Review Retinol của Zo Skin Health kem trẻ hóa dưỡng sáng da đáng thử nhất

Review Retinol của Zo Skin Health kem trẻ hóa dưỡng sáng da đáng thử nhất, đáng mua nhất…Nhưng thực tế thì! có rất nhiều bạn gái đã tìm hiểu về retinol của Zo Skin Health. Đã xem công dụng, ảnh sản phẩm… Nhưng đến đoạn xem giá, thì nó lại khiến các bạn mê skincare phải đắn đo. Hãy cùng mình đi tìm hiểu sâu về em Retinol đắt đỏ này nha.

Review Retinol của Zo Skin Health được gọi với những cái tên Retinol đắt đỏ nhất, Retinol xịn xò nhất, Retinol đắt nhất vẫn bán chạy nhất, Retinol xa tầm với nhất….đúng là làm cho người ta tiến thoái lưỡng nam quá đi. Vừa muốn dùng vừa đắn đo về tài chính…..Nếu bạn đang tìm hiểu về kem dưỡng trẻ hóa da. Bạn biết qua Retinol của Image, Obagi, Paula’s choice…đến retinol của Zo Skin Health bạn thực sự bị choáng ngợp từ thiết kế, đến giá thành…

Retinol được gọi là nàng hậu của các dòng sản phẩm chống lão hóa. Với những hoạt chất vàng giúp cho chị em chúng ta có một làn da trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Chị em luôn có xu thế có cái gì tốt, cái gì đẹp chắc chắn phải truyền tai nhau. Vậy Retinol Zo Skin Health có gì mà khiến phái đẹp phát cuồng đến vậy? Đây là một dòng Retinol được xem là số một và không có lựa chọn số 2 nào tốt hơn. Đúng với tiêu chí đắt nhưng đáng. Hãy cùng mình đi tìm hiểu về dòng Retinol đắt đỏ này ngay thôi.

Khái quát về thương hiệu Zo Skin Health

Zo Skin Health thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập năm 1988 bởi nhà sáng lập Obagi  một bác sĩ da liễu, nhà nghiên cứu người Trung Đông. Ông cũng là người sáng lập ra thương hiệu Obagi Medical, Zomedical.

Nếu như thương hiệu Obagi Medical và Zomedical hướng vào các sản phẩm điều trị các vấn đề về da và bệnh lý trên da. Thì Zo skin Health lại hướng đến các sản phẩm duy trì chăm sóc da sau điều trị. Với các sản phẩm chăm sóc da, phù hợp cho từng vấn đề của da. Đáp ứng nhu cầu sửa chữa khuyết điểm cho da và chăm sóc da khoa học, duy trì trẻ hóa trên da.

Retinol là gì?

Retinol bạn có thể hiểu đơn giản đây chính là một dẫn xuất vitamin A thuộc nhóm retinoid. Khi vào da Retinol hoạt động trên da bằng cách trung hòa những gốc tự do có trong da. Những gốc tự do này nếu không được trung hòa có thể làm tổn thương đến tế bào collagen. Retinol là hoạt chất chăm sóc da không cần kê toa. Với các thành phần hoạt chất đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm cho kết quả tích cực trong việc chăm sóc da.

Thường xuyên sử dụng Retinol để duy trì làn da trẻ hóa và chăm sóc da. Bạn sẽ đạt được các hiệu quả như cải thiện dần các vấn đề mụn, cải thiện hiệu lão hóa, giúp da đều màu giảm nám, giảm tàn nhang, giảm tối màu…

Sự cần thiết của Retinol?

Theo các chuyên gia, các bác sĩ da liễu, những người có nhiều năm nghiên cứu về ngành da liễu. Đã cho thấy sự hiệu quả của phương pháp làm đẹp bằng Retinol. Các hoạt chất có trong Retinol có tác động trực tiếp đến quá trình tái tạo da. Kích thích sản sinh collagen, bù đắp lượng collagen sụt giảm trên da theo tuổi tác. Nuôi dưỡng tế bào da khoẻ mạnh, kích thích da săn chắc hơn.

  • Tăng sinh collagen, trẻ hóa da: Retinol tích cực giúp da sản sinh lượng Collagen mới, làm tái tạo cho da. Nhờ đó ngăn ngừa được sự lão hoá trên da. Với da chưa lão hóa sẽ giúp da săn chắc giảm già hóa, đứt gãy, nếp nhăn cho da. Với da đã lõa hóa sẽ giúp căng da, nâng nếp gấp giúp da căng mịn hơn…..
  • Trung hòa gốc tự do: Ngoài chống lão hóa, làm săn chắc da thì Retinol còn có tác dụng trung hòa các gốc tự do. Nhờ đó giúp giảm sự xuất hiện đốm nâu, sạm nám trên da. Da sẽ duy trì đều màu, trẻ hóa lâu hơn.
  • Hỗ trợ trị mụn: Với da mụn, Retinol còn hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả hơn. Bàn chất Retinol sẽ kích thích loại bỏ tế bào chết, loại sừng già, giúp da được tái tạo thay da mới, kiểm soát dầu nhờn, thanh lọc lớp bụi bẩn, vi khuẩn…. giảm mụn trên da.

Khái quát về Retinol của nhà ZO Skin Health

Retinol của nhà Zo Skin Health hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt – sang – xịn. Ngay từ xuất xứ đến thương hiệu không có điểm chê. Tiếp đến bao bì sản phẩm cũng rất đặc biệt và tinh tế. Nếu như các dòng Retinol của Obagi Medical đã nổi đình nổi đám, khiến chị em suýt xoa. Thì Retinol của Zo Skin Health lại được đánh giá ở một tầm cao hơn.

Reinol của Zo Skin Health được bào chế ở dạng kem, dễ sử dụng và được chia theo các thông số. Phù hợp với các đặc điểm của da như da khỏe đến da yếu. Da sạm nám lão hóa nhiều  hay da sạm nám ít đến trung bình…..

Retinol của ZO Skin Health được thiết kế và chia thành 3 dòng sản phẩm. Đáp ứng các tiêu chí chăm sóc theo da, cải thiện khuyết điểm phù hợp với từng loại da như:

  • 1. Retinol Zo Skin Health Retinol Skin Brightener. Với các thông số Retinol 1%, Retinol 0,5%, Retinol 0,25%
  • 2. Kem dưỡng sáng, chống lão hóa da Zo Radical Night Repair có nồng độ Retinol 1%.
  • 3. Kem dưỡng đều màu, chống lão hóa da Zo Wrinkle Texture Repair có nồng độ Retinol 0.5%

Những điểm khác biệt làm nên tên tuổi của Retinol của ZO Skin Health:

Zo Skin Health thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 của mỹ . Cha đẻ của Zo Skin Health là bác sĩ da liễu Zein Obagi – Ông là người tiên phong nghiên cứu,  ứng dụng Retinol vào lĩnh vực làm đẹp. Hiện nay sản phẩm của Zo Skin Health đã xuất hiện ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Cái tên Zo Skin Health cùng người sáng lập ra thương hiệu Zo Skin Health đã trở thành một biểu tượng và khẳng định cho công nghệ chăm sóc da bằng Retinol theo cách khoa học và mang đến hiệu quả nhất.

Để chứng minh về hiệu quả và công dụng của dòng sản phẩm Retinol Zo Skin Health. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về công nghệ. Về những điểm khác biệt có trong những típ kem Retinol Zo Skin Health. Để thấy được bạn đang được đón nhận, sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Của những bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới đã nghiên cứu và điều chế ra. Tổng hợp những điểm khác biệt nổi bật dưới đây:

1. Retinol của ZO Skin Health với chất dẫn Retinol độc quyền

Thứ nhất Ứng dụng hệ thống Oleosome:  Retinol dù hoạt chất an toàn, lành tính. Nhưng chúng vẫn có tính mạnh và tiềm ẩn những kích ứng cho làn da. Nhưng với ứng dụng hệ thống Oleosome trong Retinol của Zo Skin Health. Nó mang đến hiệu quả cao trong việc giúp hạn chế những khó chịu, kích ứng trên da. Bởi khi vào da các hạt oleosome sẽ vỡ từ từ theo thời gian. Chúng giúp da bạn tiếp nhận hoạt chất chậm rãi, từ từ có hiệu quả. Đây chính là hệ thống phóng thích Retinol từ từ có tính kiểm soát đặc biệt nhất:

  • Trong hệ thống Oleosome này tồn tại các hạt cầu oleosome, với các kích thước nhỏ micromet.
  • Bên trong các hạt cầu oleosome lại  chứa cả dầu thực vật và Vitamin E.
  • Bên ngoài các hạt cầu lại được bảo vệ lớp màng phospholipid và lớp protein.
  • Khi hạt cầu Oleosome vỡ ra, ngay lập tức chúng bắt đầu phóng thích các hoạt chất bên trong.
Thứ 2 Công nghệ Micro Emulsion: Trong Retinol của Zo Skin Health còn được ứng dụng thêm công nghệ Micro Emulsion. Đây được biết đến chính là công nghệ vi nhũ tương phóng thức tức thời các hoạt chất Retinol. Kích thước của các hạt nhũ là siêu nhỏ mỗi giọt < 100nm. Nócho phép dưỡng chất từ từ thâm nhập sâu vào da. Chính vì vậy mang đến sự liên kết siêu mạnh mẽ của Retinol với chất chống oxy hóa của các tế bào gốc thực vật và các protein mô phỏng sinh học.

2. Retinol của ZO Skin Health mạnh nhưng ít kích ứng da: 

Retinol là hoạt chất có tác động mạnh mẽ và luôn tác động sâu vào lớp tế bào da. Kích thích da hoạt động, đào thải sừng già, tế bào già cỗi thay dần bằng các lớp tế bào mới khỏe mạnh hơn. Vì vậy bên cạnh các lợi ích đến cho da. Retinol cũng mang đến cho da những khó chịu nhất định như đỏ rát, châm chít, bong sừng …các phản ứng này hay còn gọi là kích ứng.

Với dòng Retinol của Zo Skin Health dùng là hoạt chất mạnh mẽ nhất trong các dòng Retinol mà bạn biết đến. Nhưng từ hoạt chất đến công nghệ được ứng dụng tiêu biểu là hệ thống Oleosome và Công nghệ Micro Emulsion. Chính vì thế, Retinol đến từ nhà Zo Skin Health đã được tính toán, để giảm thiểu mọi khó chịu cho da khi sử dụng.

Với các dòng Retinol của Obagi, Image…bạn có thể gặp phản ứng như bong tróc, khô căng, rát da, đỏ da là chuyện bình thường. Tuy nhiên, đến với Retinol nhà Zo Skin Health. Với ứng dụng công nghệ tiên tiến Retinol có màng bọc và kết hợp các dưỡng chất đi kèm. Với tác động chậm từ từ. Đã giúp kiểm soát tốt nhất các hoạt chất hoạt động trên da. Nhờ đó giúp bạn thoải mái hơn và thích hơn khi sử dụng Retinol để chăm sóc da cải thiện kết cấu da.

3. Dòng Retinol kết hợp cả dưỡng sáng và trẻ hóa da:

Thay vì chỉ tập chung trẻ hóa da. Kem Retinol của Zo Skin Health còn cho thấy có cả hiệu quả trong làm sáng đều màu da. Với mục tiêu hướng đến giải quyết đồng bộ 2 vấn đề mà da cần nhất đó là : Trẻ hóa và đều màu. Để giúp người dùng nhận được kết quả cải thiện da đồng bộ, rút ngắn thời gian chăm sóc da. Mà vẫn đón nhận được kết quả cải thiện tốt nhất.

  • Retinol hiệu có lực cao: Cải thiện dần kết cấu da, tác động làm khô da và loại bỏ sừng già trên da. Làm đổi màu, giảm những sạm da vfa đốm nâu trên da. Cải thiện và mang đến da tươi sáng, mịn màng hơn.
  • Hệ thống oleosome: Retinol chế độ giải phóng chậm và tác động từ từ, giúp da làm quen, hấp thụ hoạt chất từ từ. Cũng như tăngtối đa hóa lợi ích làm sáng da.
  • Bakuchiol: Hoạt chất có tác động dưỡng da đã được chứng minh có công dụng làm dịu và mềm da. Mang đến hành trình chăm sóc da hiệu quả, khoa học.
  • Hỗn hợp dưỡng chất làm sáng: Cung cấp thêm cho da hoạt chất làm sáng. Để một mặt làm trẻ hóa da, một mặt hỗ trợ cho quá trình sáng đều màu da. Mang đến tác động kép đồng bộ khi chăm sóc da.

4. Dòng Retinol đắt đỏ nhất vẫn bán chạy nhất:

So với các dòng Retinol của Obagi, Image… thì Retinol của Zo Skin Health đang dẫn đầu về mức giá thành cao. Để sở hữu một típ kem Retinol người dùng phải chi trả hơn 3 triệu đồng. Điều đó dồng nghĩa với việc bạn phải có thu nhập ổn định và kinh tế dư giả…Tuy nhiên mức giá đắt đỏ hay còn gọi là típ kem retinol đắt nhất hiện nay. Nhưng Retinol nhà Zo Skin Health vẫn đang chễm chệ ở vị trí số 1 típ Retinol được đánh giá tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất.

Thay vì đánh vào tâm lý giá mềm, thích sản phẩm giá rẻ. Dòng sản phẩm của Zo Skin Health lại tập chung vào chất lượng. Chú trọng vào chất lượng và bảng thành phần. Để mỗi sản phẩm chăm sóc da đều mang đến cho người dùng giá trị đích thực. Hay nói cách khác dùng kem xong cảm thấy mãn nguyện và không bị tiếc tiền. Đó chính là lý do Retinpl Zo Skin Health đắt nhưng vẫn bán chạy nhất hiện nay.

Review Retinol Zo Skin Health
Review Retinol Zo Skin Health

Tổng hợp các dòng sản phẩm Retinol nhà ZO Skin Health đáng thử nhất:

TT Tên sản phẩm Phù hợp cho các nhu cầu chăm sóc da Gía thành
I. Zo Retinol Skin Brightener có 3 nồng độ Retinol 0.25% – 0.5% – 1% 1/ Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol 1% Zo Retinol Skin Brightener 1% mang đến giải pháp chăm sóc  da, cải thiện đồng bộ các khuyết điểm cho da. Xử lý được nhiều vấn đề trên da từ da mụn đến điều chỉnh sắc tố cho các bạn da đang ở trình trạng từ trung bình đến nặng 50ml

3.400.000đ

2/ Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol 0.5% Thông số 0,5% dành cho các bạn gặp vấn đề lão hóa, sạm da từ nhẹ đến trung bình 50ml

3.200.000đ

3/ Kem dưỡng trắng da Zo Skin Health Retinol 0.25% Với thông số 0,25% dành cho những bạn mới bắt đầu sử dụng  Retinol. Sử dụng với mong muốn duy trì sự trẻ hóa trên da, cải thiện sắc tố với da bị đốm nâu sạm nhẹ trên da. 50ml

2.800.000đ

II. Kem chống lão hóa da Zo Radical Night Repair có nồng độ Retinol 1% Với công thức có chứa tới 1% retinol hướng tới cải thiện kết cấu da và cải thiện các sắc tố không đồng đều trên da, giúp da đều màu hơn 60ml

5.050.000đ

III. Kem chống lão hóa da Zo Wrinkle Texture Repair có nồng độ Retinol 0.5% Với công thức có chứa 0,5% Retinol cũng các thành phần khác. Giúp kích thích, tái tạo biểu bì  da khỏe và da. Nuôi dưỡng da đều màu, trẻ hóa ít khuyết điểm 50ml

4.300.000đ

Xem thêm chi tiết tại đây

Phân tích chi tiết về các dòng Retinol  của Zo Skin Health

Retinol của nhà Zo Skin Health có những thông số nào? Có bao nhiêu sản phẩm cho bạn lựa chọn. Nên Retinol theo da thì dựa theo những tiêu chí nào? Cách kết hợp Retinol với các sản phẩm chăm sóc da khác sao cho hiệu quả. Hãy cùng mình đi tìm hiểu 5 dòng kem có chứa thành phần Retinol từ cao đến thấp nhà  Zo Skin Health sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm mình đang quan tâm nha.

I. Retinol Zo Skin Brightener với 3 thông số Retinol 0.25% – 0.5% – 1%

Nằm trong danh sách những sản phẩm hot – hít nhất nhì trên các Gruop chăm da. Retinol của nhà Zo Skin Health với mức độ phủ sóng mạnh mẽ trên các Gruop chăm sóc da. Không chỉ là dòng kem dưỡng trẻ hóa sáng da không có đối thủ mà Retinol Zo Skin Health còn có lợi thế đó là chăm sóc da nói không với Hydroquinone. Chăm sóc da trẻ hóa, sáng màu da an toàn, lành tính, đơn giản hiệu quả và không tác dụng phụ.

Thời đại công nghệ 4.0 bạn đã biết tìm hiểu đâu là hoạt chất nên duy trì lâu dài. Đâu là hoạt chất có tác dụng phụ cho da. Bạn muốn sử dụng Retinol sản phẩm chăm sóc da an toàn, khoa học. Giảm những tác động sâu của quá trình tổng hợp melanin trên da. giúp mình có làn da ít khuyết điểm và càng chậm lão hóa càng tốt. Retinol của Zo Skin Brightener đáp ứng các tiêu chí:

  • Dòng sản phẩm áp dụng công nghệ Oleosome: Với hệ thống phóng thích Retinol nhẹ nhàng, từ từ có kiểm soát. Cho da thích ứng dần dần, hiệu quả.
  • Thông số, nồng độ Retinol từ thấp đến cao: Với 3 thông số Retinol khác nhau từ thấp đến cao 0.25% – 0.5% – 1%. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc theo da khỏe – da trung bình – da yếu. Hay da gặp nhiều vấn đề – da gặp các vấn đề tầm trung – và da duy trì, ít vấn đề cần cải thiện.

1. Retinol Zo Skin Brightener với nồng độ 0.25%:

Chăm sóc làn da ít khuyết điểm đi đôi duy trì làn da trẻ hóa. Đang là xu hướng được rất nhiều chị em chú ý đến. Bởi khi làn da của bạn ít vấn đề, quá trình chăm sóc sẽ vừa hiệu quả vừa đơn giản và ít tốn kém. Cũng như việc chăm sóc da từ sớm, sẽ giảm được những tác hại từ ánh nắng mặt trời, từ môi trường đến da.

Thay vì để 30 tuổi bạn mới bắt đầu chăm sóc da. Bắt đầu loại bỏ những nám sạm trên da. Thì bạn chọn thời điểm chăm sóc da từ khi 20 tuổi. Khi nền da mình vẫn còn rất căng mọng, đều màu…. Sẽ giúp duy trì được làn da ít khuyết điểm lâu dài. Về sau cũng giảm được các tác động sấu đến da. Đó chính là lý do mà Zo Skin Health mang đến cho người dùng dòng sản phẩm Retinol có thông số 0,25%. Đáp ứng các nhu cầu sau.

  • Retinol nồng độ 0.25% chăm sóc da ít khuyết điểm, gặp các vấn đề thâm mụn, đốm nâu nhẹ.
  • Phù hợp với làn da mới sử dụng Retinol
  • Phù hợp làn da nhạy cảm, da chưa lão hóa và duy trì da chống lão hóa về sau.

Kem dưỡng trẻ hóa sáng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.25% 50ml

1.1/ Thành phần có trong Retinol Zo Skin Brightener với nồng độ 0.25%:

  • High potency retinol and ascorbic acid -2 glucoside: Với tác động phá vỡ các sắc tố hiện có trên da. Và đẩy mạnh kích thích tăng cường phát triển tế bào da. Để giúp da nhanh chóng đều màu, sáng da.
  • Glutathione, soy isoflavones and nacetyl glucosamine: Ngăn ngừa, phòng ngừa và kiểm soát hình thành sạm, nám trên da.
  • Vitamin c và Vitamin E: Cung cấp các đặc tính khỏe mạnh và chống oxy hóa cho da
Retinol nồng độ 0.25% êm dịu, nhẹ nhàng. Với chiết xuất dạng kem dễ thẩm thấu vào da. Phù hợp làn da ít khuyết điểm, muốn cải thiện sắc tố nhẹ nhàng trên da. Cũng như muốn bổ sung Retinol giúp duy trì da căng trẻ, phòng ngừa lão hóa về sau.

1.2 Ưu và nhược điểm của Retinol Zo Skin Brightener với nồng độ 0.25%

Ưu điểm:

  • Dưỡng sáng, lên tông da, giúp da đều màu, giảm đốm nâu mới và nhẹ.
  • Dưỡng trẻ hóa da, giúp da duy trì căng mịn, phòng ngừa nếp nhăn, lão hóa trên da.
  • Bảo vệ da, ngăn ngừa các quá trình tổng hợp melanin trên da.
  • Retinol giúp da trung hòa các gốc tự do, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Phù hợp da ít khuyết điểm, da yếu nhạy cảm: Êm dịu, thẩm thấu nhanh không gây kích ứng và khó chịu cho da.

Nhược điểm:

  • Gía thành cao.
  • Với da nhiều vấn đề sạm nám, Retinol 0,25% không có hiệu quả cao.

2. Retinol Zo Skin Brightenervới thông số  0.5%:

Một tip kem đình đám, ngon miễn chê Zo Skin Health chắc chắn không thể bỏ qua Retinol Zo Skin Brightener thông số 0,5%. Đây là thông số Retinol dành cho làn da đang gặp các vấn đề lão hóa, sắc tố từ nhẹ đến trung bình. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp theo da, đáp ứng nhu cầu giải quyết các vấn đề da đang gặp phải. Mang lại hiệu quả cao cai thiện đồng bộ tốt nhất cho da.

Với Retinol Zo Skin Brightener thông số 0,5% bạn bắt đầu làm quen với tần xuất thưa thớt – tăng dần. Sẽ giúp da quen và tiếp nhận Retinol hiệu quả. Với các thành phần hoạt chất đi vào da từ từ. Sẽ giúp các vấn đề trên da như lão hóa, sạm màu… được lược dần. Qúa trình kích thích tế bào mới dần thay thế tế bào cũ già cỗi khuyết điểm. Với các bước tác động từ từ, chuyển hóa dần. Retinol Zo Skin Brightener thông số 0,5% đang được đánh giá rất cao phù hợp làn da đang gặp vấn đề lão hóa từ nhẹ đến trung bình.

Kem dưỡng trẻ hóa sáng da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% 50ml

2.1/ Thành phần chính có trong Retinol Zo Skin Brightener với nồng độ 0.5%:

  • High potency retinol and ascorbic acid -2 glucoside: Tác động trực tiếp vào quá trình phá vỡ các sắc tố hiện có trên da. Và đẩy mạnh kích thích tăng cường bù đắp collagen, giúp phát triển tế bào da. Gắn kết các đứt gãy trên da, tăng săn chắc da. Đẩy nhanh chóng đều màu, sáng da, khỏe da.
  • Glutathione, soy isoflavones and nacetyl glucosamine: Ngăn ngừa và kiểm soát quá trinh tổng hợp melanin đốm đồi mồi, sạm, nám, tàn nhang trên da.
  • Vitamin c và Vitamin E: Cung cấp vào da các đặc tính khỏe mạnh và chống oxy hóa cho da

2.2 Ưu và nhược điểm của Retinol Zo Skin Brightener thông số 0,5%

Retinol nồng độ 0.5% cung cấp đến cho da hàng loạt các dưỡng chất tốt nhất. Với chiết xuất dạng kem dễ thẩm thấu vào da. Phù hợp làn da đang gặp ít khuyết điểm, đang nhen nhóm lão hóa….muốn cải thiện sắc tố nhẹ nhàng trên da. Tuy nhiên bên cạnh nhưng ưu điểm thì tip kem Retinol đình đám này vẫn có điểm trừ đáng kể.

Ưu điểm:

  • Dưỡng sáng, lên tông da, giúp da đều màu, giảm đốm nâu mới và nhẹ đến trung bình.
  • Dưỡng trẻ hóa da, giúp da duy trì căng mịn, phòng ngừa nếp nhăn, lão hóa trên da.
  • Bảo vệ da, ngăn ngừa các quá trình tổng hợp melanin trên da.
  • Retinol giúp da trung hòa các gốc tự do, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Nhược điểm:

  • Gía thành cao.
  • Với da nhiều vấn đề sạm nám, da tàn nhang. Thì Retinol 0,5% không có hiệu quả cao.
  • Da có thể bị bong tróc, đỏ rát, châm chít khi mới sử dụng.

3. Retinol Zo Skin Brightener với thông số 1%:

Với thông số Retinol 1% mang đến những hiệu quả tổng hợp. Với các tác động mạnh mẽ trong hành trình sửa chữa Những khuyết điểm trên da. Với hiệu quả hỗ trợ chăm sóc da lõa hóa làm sáng và làm đều màu da.  Retinol Zo Skin Brightener 1% xử lý được nhiều vấn đề trên da hơn Retinol thông số 0,25% và 0,5%. Tuy nhiên nó có độ mạnh và phản ứng phụ châm chít, bong da mạnh. Vì vậy cần lưu ý sử dụng cho da khỏe, da không quá nhạy cảm.

Retinol Zo Skin Brightener 1%  hiệu quả với làn da mụn. Đến làn da cần điều chỉnh sắc tố từ trung bình đến hơi nặng. Đặc biệt phù hợp cho những làn da đã sử dụng qua những thông số Retinol 0,25% – 0,5% và chưa đạt hiệu quả cao.

Kem dưỡng sáng trẻ hóa da Zo Skin Health Retinol 1%

2.1/ Thành phần có trong Retinol Zo Skin Brightener với nồng độ 1%:

  • High potency retinol and ascorbic acid -2 glucoside: Hoạt chất có tác động phá vỡ quá trình hình thành các sắc tố hiện có trên da. Kích thích tăng cường phát triển tế bào da khỏe mạnh. Dưỡng da sáng, đều màu.
  • Glutathione, soy isoflavones and nacetyl glucosamine: Ngăn ngừa, cũng như kiểm soát quá trình tông hợp melanin trên da, giúp cho da không có nhiều vấn đề sạm, nám….
  • Vitamin c và Vitamin E: Chống oxy hóa cho da, giúp da bạn luôn khỏe mạnh, săn chắc.

2.2/ Ưu và nhược điểm của Retinol Zo Skin Brightener thông số 1 %

Retinol nồng độ 1% có tác động hiệu quả sửa chữa khuyết điểm cho da. Phù hợp làn da có khuyết điểm, có lão hóa muốn cải thiện sắc tố từ nhẹ nhàng đến không quá nghiêm trọng trên da. Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ ưu và nhược điểm của em ý. Để có cân nhắc khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Dưỡng sáng, giúp da đều màu, đều tông da, giảm đốm nâu, giảm nám, tàn nhang đặc biệt với nám, tàn nhang nhẹ trên da
  • Dưỡng trẻ hóa da, giúp da săn chắc duy trì căng mịn, phòng ngừa nếp nhăn, lão hóa trên da.
  • Bảo vệ da, ngăn ngừa các quá trình tổng hợp melanin trên da.
  • Retinol giúp da trung hòa các gốc tự do, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Nhược điểm:

  • Gía thành cao.
  • Với da đang gặp nhiều vấn đề sạm nám, da tàn nhang lâu năm, nám tàn nhang hỗn hợp, chân sâu. Thì Retinol 1% không mang lại hiệu quả cao.
  • Da có thể bị bong tróc, đỏ rát, châm chít khi sử dụng.

II. Kem dưỡng trẻ hóa da Zo Radical Night Repair có nồng độ Retinol 1%

Kem dưỡng trẻ hóa da, kem dưỡng hỗ trợ làm sáng da. Đó là những công dụng chính của kem Zo Radical Night Repair. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa của Zo Skin Health là một trong những sản phẩm chủ lực, đẩy tên tuổi của thương hiệu Zo Skin Health lên một tầm cao mới. Với 1% Retinol kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất ưu việt. Mang đến cho những làn da lão hóa, không đều màu bước chăm sóc da tối ưu, cải thiện da tốt nhất.

Với thông số Retinol 1% đây cũng là nồng độ Retinol cao nhất của nhà Zo Skin Health. Với công thức kết hợp Retinol cùng các hoạt chất điều chế thông minh. Để tác động cả trong lần ngoài bao gồm biểu bì và hạ bì của da. Với tác động kép đồng bộ trong lẫn ngoài. Mang đến hiệu quả thay đổi diện mạo. Làm sáng da, cải thiện sắc tố, loại bỏ những khuyết điểm không mong muốn trên da.

1. Tác dụng của kem chống lão hóa da Zo Radical Night Repair

  • Chống lão hóa: Với ứng dụng công nghệ Oleosome và Công nghệ Micro Emulsion. Mang đến công thức cải tiến, hiệu quả trong quá trình tăng tính ổn định của da. Siết chặt các liên kết cho da săn chắc, chống lão hóa da tốt nhất.
  • Làm đều màu da: Với các thành phần Vitamin C, E và A có tác dụng giúp cải thiện độ sáng, đều màu của da. Cũng như giảm thiểu các đốm nâu, giảm dần các vùng da không đều màu. Chăm sóc da đồng đều màu hơn.
  • Trung hòa các gốc tự do: Kem dưỡng sáng da chống lão hóa Zo Radical Night Repair còn có các thành phần chống lão hóa, giúp da bảo vệ và vô hiệu hóa tác hại của gốc tự do.
  • Giảm kích ứng với Retinol: Với 1% Retinol kết hợp thành phần hoạt chất tăng tính thích ứng làm dịu, làm mềm da. Nhờ đó Retinol vào da nhẹ nhàng và không có nhiều phản ứng khó chịu cho da.

2. Thành phần của kem chống lão hóa Zo Radical Night Repair

  • High potency microencapsulated retinol: Đây chính là Vitamin E một hoạt chất cực kỳ có lợi trong việc kích thích tái tạo biểu bì trên da. Cũng như khích lệ sản xuất collagen. Tăng tính săn chắc và làm màu sắc da được đồng đều, giảm thâm sạm.
  • Tổng hợp Vitamin C, E và A, edelweiss and marubium vulgare plant stem cells: Với các tế bào gốc thực vật edelweiss và marubium Vulgare. ..Cung cấp tới da của bạn nhiều hoạt chất bảo vệ chống oxy hóa. Để da có khả năng giảm lão hóa hiện tại. Cũng như ngăn ngừa lão hóa da trong tương lai khi có tuổi.
  • Chiết xuất trái Zanthoxylum bungeanum: Dưỡng chất giảm kích ứng, dưỡng da săn chắc
  • Chiết xuất dầu hạt hướng dương và chiết xuất lá hương thảo: Phức hợp hoạt chất chiết xuất thiên nhiên, làm mềm mịn, dưỡng da khỏe chống kích ứng. Cũng như giảm viêm và đỏ  rát trên da.
  • Glycerin và dầu hạt plukenetia volubilis: Thành phần hoạt chất có tác dụng cấp ẩm và phục hồi mạnh cho da. Từ đó xây dựng hàng rào dưỡng chất bảo vệ da khỏe mạnh hơn.  Với các chất béo giúp da căng đầy giảm thiểu ẩm, giảm khô nhăn da.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trẻ hóa da Zo Radical Night Repair :

  • Da có thể bị kích ứng nhẹ, mẩn đỏ, bong tróc sừng già trên da.
  • Thời gian gặp các phản ứng bất lợi thường trong 4-6 tuần đầu. Sau đó da sẽ hết dần và quen với hoạt chất. Đây được xem là điều không thể tránh khỏi, cũng như phản ứng hoàn toàn bình thường của da khi da chưa quen retinol. Vị vậy bạn không nên quá lo lắng khi gặp các trường hợp này.
  • Retinol khuyên dùng mỗi tối. Vào ban ngày sử dụng kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da. Các bước chăm sóc da luônkKết hợp với các sản phẩm dưỡng phục, có thứ tự skincare khoa học nhất.
  • Trong 2-3 tuần đầu tiên, bạn nên dùng làm quen kem dưỡng trẻ hóa Zo Radical Night Repair  với tần suất thưa thớt – tăng dần. Lượng kem cũng ít và tăng dần. Như dùng 2 -3 tối / tuần, kem lấy 1 hạt đậu xanh, tăng dần lên vào các tuần tiếp theo. Để cho da quen dần.

III. Kem dưỡng trẻ hóa, sáng da Zo Wrinkle Texture Repair có thông số Retinol 0.5%

Hành trình đi tìm làn da trẻ hơn tuổi, ít lão hóa, không có nếp nhăn sau 25 tuổi của bạn đến đâu rồi? Bạn muốn chăm da, muốn mình trông luôn căng tràn năng lượng, da dẻ ít khuyết điểm, đặc biệt không có sạm nám, nếp nhăn… Thì đừng bỏ qua kem dưỡng duy trì trẻ hóa da Wrinkle + Texture Repair của Zo Skin Health.

Nằm trong danh sách những sản phẩm sử dụng chất dẫn Retinol độc quyền Micro Emulsion. Hay còn gọi là công nghệ vi nhũ tương. Giúp cho quá trình vận chuyển Retinol vào da chậm dãi và đi sâu vào lớp chân bì. Tiếp đó có phần nhỏ retinol sẽ đi vào thượng bì. Mang đến hiệu quả chăm sóc da hấp thụ nguồn dưỡng tối ưu nhất. Chính vì vậy các dòng sản phẩm chứa Retinol nhà Zo Skin Health mới trở thành biểu tượng của dòng sản phẩm chống lão hóa đáng mua nhất hiện nay.

Kem trẻ hóa da Wrinkle + Texture Repair  với 0,5% Retiol của Zo Skin Health. Được mệnh danh là một giải pháp chống già, chống nhăn cho làn da cần kéo dài tuổi xuân, cần giảm mọi sự xấu xí của già nua. Các nghiên cứu đã chứng minh với công nghệ Micro Emulsion hoạt chất Retinol đi sâu vào lớp chân bì. Với các kích thích nguyên bào sợi. Từ đó tăng sản xuất collagen và elastin bù đắp lượng dưỡng chất thiếu hụt. Mang đến hiệu quả tăng tính đàn hồi của da, cải thiện vùng da nhăn, làm da săn chắc hơn.

1. Thành phần của kem dưỡng trẻ hóa, sáng da Zo Wrinkle Texture Repair

Với sự kết hợp retinol 0,5% với một số thành phần như tế bào gốc Buddleja, vitamin C và E… Ngoài ra còn có chiết xuất bông cải xanh và dầu hạt hướng dương . Đã mang đến cho người dùng một tip kem dưỡng chống lão hóa không thể chê vào đâu được. Bởi chỉ có thông số Retinol0,5 % Wrinkle + Texture Repair có các đặc tính chống kích ứng, êm dịu da khi sử dụng. Hãy cùng điểm qua các thành phần xịn xò của em ý ngay thôi:

  • Thành phần Retinol 0.5% (vitamin A): Tăng khả năng làm săn chắc da với lượng collagen được kích thích sản sinh mới liên tục. Giúp tái tạo biểu bì của da săn chắc hơn.
  • Buddleja stem cells: Với tế bào gốc Buddleja, mang đến hiệu quả chống oxy hóa mạnh mẽ. Cải thiện da lão hóa hiệu quả, rõ rệt hơn.
  • Sericin thủy phân: Hoạt chất có tác dụng điều chỉnh tăng cung cấp axit hyaluronic và collagen trên da. Nhờ đó da không bị thiếu collagen, để luôn duy trì độ trẻ khỏe.
  • Brassica oleracea italica (chiết xuất bông cải xanh) và chiết xuất dầu hướng dương: Thành phần hoạt chất có tính chống kíc, giúp da quen Retinol hiệu quả.
  • Beta-glucan: Cung cấp DNA giúp bảo vệ da tốt nhất.
  • Vitamin C và E: Vừa dưỡng sáng kèm chống oxy hóa cho da
  • Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil: Giúp tăng khả năng điều trị các vấn đề viêm nhiễm trên da, làm dịu, cấp ẩm, giữ nước cho da.

2. Công dụng của kem dưỡng trẻ hóa Zo Wrinkle Texture Repair

Thành phần hoạt chất tối ưu + công nghệ thế hệ mới kem trẻ hóa  Wrinkle + Texture Repair mang lại giá trị và hiệu quả điều trị cao. Giúp sừng dày thì được dần loại bỏ, thúc đẩy quá trình tẩy tế bào da chết  diễn ra nhanh hơn. Cũng như kích thích tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, sáng màu hơn. Với các lợi ích rõ rêt trên da như:

  • Chống lão hóa: Làm căng trẻ da, giảm thiểu nếp nhăn trên da, nhờ đó làn da của bạn nhìn tươi mới, săn chắc hơn.
  • Đều màu da:  Ngoài công dụng chính là chống lão hóa. Thì với các thành phần Vitamin C + E cùng nhiều hoạt chất khác giúp da bạn đều màu, lên tone hơn, giảm sạm, xỉn da từng ngày.
  • Chống oxy hóa: Với đặc tính chống oxy hóa và giúp trung hòa các gốc tự do nhơ Retinol hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng, bảo vệ da: Xây dựng màng da khỏe mạnh, tươi tắn và giảm tác hại bên ngoài đến da.
Review Retinol Zo Skin Health
Review Retinol Zo Skin Health

Review Retinol Zo Skin Health từ bác sĩ da liễu:

  • Zo Skin Health thương hiệu được nghiên cứu và phát triển bởi bác sĩ da liễu Zein Obagi. Đây cũng là thương hiệu được khuyên dùng bởi hơn 5.000 bác sĩ da liễu trên thế giới. Bạn sẽ nhận được lời tư vấn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ khi muốn sử dụng. Bởi đây là dòng sản phẩm dược mỹ phẩm có kết hợp dược + mỹ phẩm trong chăm sóc da.
  • Một dòng sản phẩm chăm sóc da được phát triển, nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu của Mỹ. Thời gian đầu khi mới ra đời Zo Skin Health tập chung chăm sóc da cho các diễn viên Hollywood về sau nhờ hiệu quả sản phẩm. Nhanh chóng tốc độ lan truyền, đánh giá hiệu quả của người dùng đã giúp thương hiệu Zo Skin Health phát triển mạnh mẽ. Với trên 50 dòng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da. Cải thiện các vấn đề da gặp phải Zo Skin Health đang có mặt trên 70 quốc gia trong đó có Việt Nam.
  • Tại Việt Nam các dòng sản phẩm của Zo Skin Health xuất hiện tại các chương trình chăm sóc da khoa học các hội thảo chăm sóc da khoa học. Đặc biệt là trong các bệnh viện, các cơ sở thăm khám gia chuyên khoa.

Review Retinol Zo Skin Health từ chính những người đã sử dụng qua:

Bạn muốn tìm hiểu những người đã dùng qua Retinol của Zo Skin Health xem họ có những phản ứng phụ gì khi sử dụng. Cũng như hiệu quả ra sao. Bạn muốn mình đầu tư chăm da phải thật chuẩn xác. Để không bị lãng phí theo trend…..

1. Review Retinol Zo Skin Health từ bạn Anh Phan:

Bạn Phạm Hồng Mai chia sẻ ” Mọi người ơi cho mình hỏi. Mình đang dùng Retinol của Obagi nhưng không thấy hiệu quả cao. Mình muốn chuyển sang Retinol của Zo thì có Ok hơn không ạ? Với mình nên dùng thông số 0,5% hay 1%. Ai đã dùng thì cho mình xin Review”.

Trước những thắc mắc của bạn Phạm Hồng Mai – đã có bạn Anh Phan vào chia sẻ. Bạn có thể dùng Retinol 0,5% vì Retinol 1% mạnh. Sau 2 tháng bạn Anh Phan đã thấy da thay đổi và căng mướt hơn.

2.Review Retinol Zo Skin Health từ bạn Tuệ Lâm:

Chị Tuệ Lâm có chia sẻ : Da mình dùng Retinol Zo Skin Health 0,25% với BHA + Serum B5 Goodndoc và B3 của Obagi + Nia 20% Pau’las Choce cùng kem dưỡng ẩm Eucerin + Kem chống nắng ABH sau tầm 1 tháng 30 ngày. Thì da không bong tróc, không bị sạm. Mà có sáng hơn và căng bóng. Nhưng vết thâm mụn do mình nặn thì chưa giảm….”

Với chia sẻ của chị Tuệ Lâm có rất nhiều bạn đã chia sẻ và khuyên chị nên kiên trì và cho da thêm thời gian. Để hoạt chất phát huy công dụng cũng như các sẹo thâm được hồi phục dần.

3. Review Retinol Zo Skin Health từ bạn Coca

Bạn Co ca có chụp ảnh và chia sẻ thành quả mình chăm sóc da với Retinol 0,5% của Zo Skin Health mong các bạn có động lực. Bạn Coca có làn da ít khuyết điểm khá là mịn. Sau một thời gian tìm hiểu bạn cũng quết tâm chăm soc duy trì sự trẻ hóa của da. Kết quả da còn trẻ và mịn hơn rất nhiều. Một kết quả đáng để chị em tham khảo khi duy trì trẻ hóa cho da.

4/ Review Retinol Zo Skin Health từ bạn Nguyễn Tuyết Trinh

Bạn Giang Kiên có hỏi: Bạn nào đã chữa nám thành công chưa ạ? cho mình xin chút review lấy động lực với ạ và nên dùng gì ạ? Obagi hay Cosmelan….

Trong sự phân vân của bạn Giang Kiên. Bạn Nguyễn Tuyết Trinh có chia sẻ sản phẩm mình đã sử dụng và có hiệu quả đó là combo Retinol và kem dưỡng sáng da của Zo skin Health…. các bạn có thể tham khảo.

Review Retinol Zo Skin Health  trải nghiệm thực tế:

Để đập hộp một em Retinol của Zo đúng là cả một vấn đề. Đi từ chọn xem típ kem nào phù hợp với da. Đế thành phần và giá thành…. mình thấy giá em ý có giá mềm hơn xíu thì chắc dễ thở hơn…:)) Cùng mình đi tìm hiểu lại hành trình mua và sủ dụng em nó ngay thôi.

  • Da mình da thường + 30 tuổi + da có sạm nám rồi, da không nhạy cảm nên mình chọn luôn Retinol 1%

1/ Tìm mua sản phẩm:

Đầu tiên bạn phải kiếm được địa chỉ mua chính hãng cái đã. Bởi giờ có nhiều hàng nhái, hàng Fake…mình thoa lên mặt phải an toàn trước hết. Vì hiệu quả chưa thấy đâu mà mua lộn kem nhái thì vừa mất tiền vùa mua về bực tức. Do đó mình đã kiếm địa chỉ rất kỹ. Vì quan trọng vẫn là sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Mình mách các bạn cách mua hàng chính hãng nè. Retinol Zo skin Health có tem bảo vệ chính hãng xịn xò + cách kiểm tra đơn giản. Nên là dễ dàng check được sản phẩm chính hãng luôn.

  • Chọn chế độ kiểm tra trước khi thanh toán: Đầu tiên các bạn chọn địa chỉ uy tín – chọn chế độ mua được kiểm tra trước khi nhận (kiểm tra để mình check mã code, mà xác nhận hàng chính hãng.
  • Khâu kiểm tra: Check mã code như hình – trỏ về web công ty Hoàng Huy. Đây là công ty nhập khẩu độc quyền. Này các bạn mua của đại lý hay của bất cứ ai. Nó đều trỏ về công ty nhập khẩu này nhé.
  • Check mã bảo mật: Các bạn cào mã trên tem dán như hình. Giống mình cào thẻ điện thoại, sau đó lấy mã, cuối cùng là soạn tin gửi như cú pháp trong ảnh. Sẽ có thông tin xác nhận sản phẩm chính hãng đến bạn.

Kem dưỡng sáng trẻ hóa da Zo Skin Health Retinol 1%

2/ Đập hộp Retinol 1% của Zo Skin Health:

Khúc này là khúc mình mắt chữ o mồn chứ A nè. Em ý vỏ bìa ngoài thì nguyên một màu xanh tinh tế, thông tin đầy đủ. Đến cái hũ kem bên trong thật sự xuất sắc. Dùng xong để trưng bày cho đẹp vẫn được vì rất bát mắt. Hũ kem chắc tay và khá là thích. Chưa hãng nào mà có thiết kế đẹp như này. Về bao bì mình chấm 9/10 điểm luôn cho bạn ý.

3/ Sử dụng Retinol Zo Skin Health trên da lần đầu:

Hí hửng, đập hộp, sau các khâu làm sạch da thoa tone – serum b5 – giờ đến khâu dùng em nó nè. Mình ấn 2  -3 lần ấn thì mới ra kem ý. Nhưng mình lấy có lần 1 ấn thôi mới dùng sén lại nha. Mình lấy 1 lần ấn, vfi muốn dùng nhẹ nhàng buổi làm quen đầu tiên. Cố gắng thoa đều cho da. Nhiều típ ấn vài lần mí ra kem vì mình cũng có một vài sản phẩm dạng nhấn rồi. Em này cũng vậy, thấy ra kem là mình ngưng. Nên bạn nào mà mới mua đùng ấn mạnh quá tay nha, tiếc kem mà…:)) sau khúc thoa retinol là phải thoa kem dưỡng nha các bạn.

Sau một đêm thoa kem, sáng sau da mình hoàn toàn bình thường. Không có phản ứng gi, êm du… trên các nhóm cứ nói bong tróc, rát làm mình hơi sén. Nhưng xem da ổn áp sau một buổi.

4/ Làm quen Retinol 1% Zo Skin Health sau 2 tuần:

Sau 6 tối tức là một tuần mình dùng có 3 tối. Tương đương 2 tuần gộp lại dùng được em ý 6 tối. Da mình khá là ổn áp, chỉ có phản ứng bong sừng chóc chóc khô da các bạn ạ.

  • Da mình khỏe, cũng nôn nóng nên mình dùng tận 3 tối/ tuần. Với bạn nào da nhạy cảm thì nhớ rén lại nha. Để da từ từ làm quen đã nha. Cứ theo dõi da sau 1 tối làm quen, sau 2 tối mà ổn. Thì mình tăng lên 3 tối/ tuần nha.

5/ Làm quen Retinol 1% Zo Skin Health sau 2 tháng:

Da mình kiểu trước mình lười chăm. Nay đã đầu tư sản phẩm nên quyết tâm chăm sóc cho da ngô ra khoai. Vì vậy cật lực làm quen 3 tối/ 2 tuần đầu. Thấy da êm mình tăng 5 tối/ tuần. Cứ hôm nào da rát châm chít khi thoa serum hoặc kem chống nắng là tối đó mình ngưng retinol. Cứ như vậy được 2 tháng mình thấy da loại bỏ được kha khá sừng. Da mịn hơn, thích hơn.

  • Về mịn da, căng da mình đánh giá em ý 8/10 điểm. Vì như vậy là quá ổn áp và cải thiện rồi
  • Về sáng da mình đánh giá 7/10 điểm. Bởi mình mới chỉ dùng Retinol mà nhìn da nhả sáng da như vậy là mình đã ưng rồi.
  • Về thích ứng, ít kích ứng đánh giá 6/10 điểm. Em ý vẫn làm bạn châm chít, rát da nếu bạn dùng tấn công. Vì vậy phải sen kẽ tấn công Retinol và phục hồi nha. Ban ngày phải bảo vệ da với kem chống nắng phổ rộng. Không là công cốc nha.

 

Review Retinol Zo Skin Health
Review Retinol Zo Skin Health

Cách sử dụng Retinol Zo Skin Health

Để hiểu thứ tự các bước chăm sóc da khi có Retinol các bạn chỉ cần luôn nhớ. Retinol chọn theo da từ thấp đến cao. Cũng như làm quen cho da từ từ, tăng dần khi da quen. Để đảm bảo da không bị quá tải, bị ngột hoạt chất.

Sáng Các ngày:

  • Bước 1: Sữa rửa mặt
  • Bước 2: Nước hoa hồng
  • Bước 3: Serum Vitamin C
  • Bước 4: Kem dưỡng ẩm
  • Bước 5: Kem chống nắng (thoa đều vỗ thẩm thấu trước khi mình vi vu ra ngoài, cấp lại ngày 2 -3 lần hoặc cứ 2h/ 1 lần nếu bạn ở ngoài nắng nhiều). Luôn sử dụng kem chống nắng phổ rộng cho da đang dùng retinol vào tối.

Tối Các ngày:

  • Bước 1: Tẩy trang
  • Bước 2: Sữa rửa mặt
  • Bước 3: Đắp mặt nạ (2 -3 lần/ tuần) cùng với đó là sen kẽ tẩy da chết dịu nhẹ cho da tuần 2 lần. Ví dụ: Bạn chia sen kẽ tối thứ 3,7 đắp mặt nạ. Còn tối Thứ: 2,6 thì tẩy da chết.
  • Bước 4: Nước hoa hồng
  • Bước 5: Thoa kem Retinol của Zo Skin Health (Lấy 1 hạt đậu xanh nhỏ kem Retinol thoa đều, vỗ đều thẩm thấu kem vào da. Dùng tuần 2 tối, làm quen 2 tối/ tuần trong 2 tuần đầu. )
  • Bước : Thoa kem dưỡng cấp ẩm vào da, thoa đều vỗ thẩm thấu. Cố gắng vỗ từ dưới lên và từ trong ra ngoài.

Lưu ý:

  • Retinol làm quen 2 tối/ tuần. Vào 5 tối còn lại trong tuần bạn bỏ qua không dùng Retinol và chỉ dùng kem dưỡng.
  • Lượng kem lấy lần đầu trong 2 tuần làm quen lấy ít và cố gắng thoa đều vỗ vào da.
  • Da có thể bị châm chít đỏ, hơn mẩn, bong tróc… bạn có thể cho da tạm nghỉ Retinol nếu ngày hôm đó thấy da rát, châm chít. Một hai ngày sau da ổn lại dùng lại. Cứ tuân thủ Làm quen – tăng khi da quen – giảm khi da kích ứng – tăng luôn phiên khi da ổn.

Mách bạn cách chọn và dùng Retinol đúng cách, an toàn và hiệu quả

1. Chọn Retinol làm quen với thông số thấp đến cao:

Bạn không chắc chắn về da mình khỏe hay chỉ tương đối khỏe. Thì nên bắt đầu với nồng độ thấp như Retinol 0,25% chẳng hạn. Để da quen dần. Chăm da cũng là hành trình không nên nông nóng và vội vàng. Bởi da bị quá ngột nồng độ cao cũng làm da kích ứng lại mất công phục hồi da…

  • Thông số Retinol 0,25% cho da nhạy cảm, da yếu, da mới làm quen retinol hay da ít vấn đề cần duy trì trẻ hóa da.
  • Thông số Retinol 0,5% cho da đã qua Retinol 0,25% da không quá yếu, không quá nhạy cảm. Da có vấn đề sạm, nám từ trung bình đến nhẹ.
  • Thông số Retinol 1 % cho da đã qua Retinol 0,5% da khỏe, da không mỏng. Da có vấn đề sạm, nám từ trung bình đến không quá nặng.

2. Cách sử dụng Retinol làm quen với tần suất thấp đến cao:

Bạn cần cho da làm quen nhẹ nhàng tần suất nhẹ – cao. Mới dùng thì sử dụng thưa, nhẹ nhàng. Khi da quen thì tăng số buổi và tăng lượng kem lên. Nếu da có rát đỏ, châm chít lại tạm nghỉ Retinol và chỉ dùng kem dưỡng phục hồi.

  • Với các vùng da thông thường, như trán, gò má….bạn có thể bôi retinol tần suất 2 tối/ tuần. Sử dụng làm quen chỉ 2 lần/ tuần vào 2 tuần đầu.
  • Không thoa Retinol quá giáp các vùng da mỏng, da nhạy cảm như mi mắt, khée mũi, khée miệng.

Những đối tượng nào sử dụng được Retinol:

  • Da lão hóa, da không đều màu, da sạm nám, tàn nhang mức độ trung bình và nhẹ.
  • Da phòng chống lão hóa, ức chế sắc tố, duy trì trẻ hóa trên da.
  • Trên 20 tuổi chăm sóc da khoa học, duy trì làn da ít khuyết điểm, chậm già trên da.

Những trường hợp nào không nên sử dụng Retinol:

  • Không phù hợp phụ nữ mang thai, và phụ nữ đang cho con bú.
  • Với những người bị bệnh chàm hoặc bệnh rosacea bùng phát cũng không nên sử dụng Retinol.
  • Với da cực kỳ yếu đang bị kích ứng, mẩn đỏ, rát châm chít không nên sử dụng Retinol.
  • Da mới dừng kem trộn, đang nhiễm kem trộn, rượu thuốc không nên sử dụng Retinol.
  • Da đang peel, mới Peel xong không nên sử dụng retinol.
Review Retinol Zo Skin Health
Review Retinol Zo Skin Health

Những câu hỏi thắc mắc khi sử dụng Retinol Zo Skin Health:

Bạn có những thắc mắc, những đắn đo về Retinol của Zo Skin Health. Bạn cần thêm thông tin xác thực về em ý khi chăm sóc da tại nhà. Để được kết quả tốt nhất. Thì đừng bỏ qua các thông tin sau đây nha:

1. Với da sạm nám lâu năm dùng Retinol Zo Skin Health có hiệu quả không?

Với da sạm nám lâu năm, nám màng, nám chân sâu…. bạn cần kết hợp đặc trị mạnh với các hoạt chất có tác dụng giúp da đều tông trở lại. Trong trường hợp này bạn cần sử dụng Tre thay vì retinol và sử dụng thêm các hoạt chất như Hydroquynone hoặc Arbutin…. Ngoài ra bạn cần phải căn cứ theo da khỏe hay da nhạy cảm. Để có thể treatment đặc trị cho da.

Ngoài tấn công bên ngoài da bạn nên áp dụng cách chăm sóc da bên trong. Để bổ sung các hoạt chất giúp da ức chế sạm nám từ trong ra ngoài. Tăng hiệu quả kép chăm ngoài uống trong. Nâng cao hiệu quả chăm da.

Combo kem trị nám Zo Skin Health dưỡng sáng đều màu trẻ hóa da thế hệ mới

2. Với da không đều màu dùng Retinol Zo Skin Health hiệu quả bao nhiêu %:

Da không đều màu, đốm nâu, sạm da nhẹ nhàng và trung bình. Chỉ sau 8-12 tuần da đã cải thiện trên 50%. Sau 20 tuần sử dụng retinol da của bạn sẽ cải thiện trên 70% các vấn đề lão hóa, đều màu da.  Để tăng hiệu quả các bạn có thể sử dụng thêm Vitamin c + AHA kem làm mới da hoặc arbutin…. sẽ giúp da cải thiện đồng bộ hiệu quả hơn.

3. Retinol có thể sử dụng lâu dài được không?

Retinol là hoạt chất dưỡng trẻ hóa, sáng da an toàn, sử dụng được lâu dài. Để duy trì da trẻ hóa giảm già trên da. Bạn chỉ ngưng khi có bầu và cho bé bú.

4. Retinol Zo Skin Health thường gây kích ứng da trong bao lâu:

  • Với da mới sử dụng có thể gặp phải kích ứng mẩn đỏ, châm chít, rát da, đỏ da. Thương 2-4 tuần đầu, sau này các phản ứng đó sẽ giảm dần.
  • Phản ứng bong da, bong sừng sẽ xẩy ra thường xuyên hơn. Vì nó là sừng già bị Retinol kích thích loại khỏi da. Nên không cố định và khi nào có sừng sẽ có bong chóc trên da.

5. Ngoài Retinol Zo Skin Health bạn cần dùng thêm các sản phẩm gì để tăng hiệu quả:

  • Để tăng hiệu quả chăm sóc da tại nhà. Bạn có thể sử dụng thêm các hoạt chất như AHA hoặc Arbutin, Vitamin C… sẽ giúp da tăng hiệu quả khi sử dụng Retinol.

Kem dưỡng làm sáng da Zo Brightalive Skin Brightener 50ml

Địa chỉ mua Retinol Zo Skin Health chính hãng tại Việt Nam:

Retinol Zo Skin Health với các thông số 0,25% – 0,5% – 1% cùng các sản phẩm của thương hiệu Zo Skin Health. Hiện đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng 100% tại Việt Nam. Để tránh bị lừa đảo, tránh bị các đối tượng trục lợi đánh vào tâm lý giá rẻ… các bạn nên lưu ý chọn chế độ mua – kiểm tra hàng để được xác thực mã code sản phẩm chính hãng.

Chang Skincare đại lý chính hãng 100% sản phẩm chính tôi phân phối có tem nhập khẩu. Có đầy đủ tem chống hàng giả chính hãng uy tín. Các bạn được hướng dẫn mua – kiểm tra hàng chính hãng trước khi thanh toán. Ngoài ra các bạn có thể mua trực tiếp tại Zomedical.com.vn

Ngoài các thông tin mình chia sẻ trên đây. Các bạn có thể ibox cho mình để tham khảo các liệu trình chăm sóc da nám, da mụn…. hỗ trợ Free các bước skincare khoa học. Đừng bỏ qua các bài chăm sóc da do bên mình chia sẻ nha. Các bài chia sẻ, tóm tắt thông tin về sản phẩm do bên mình cập nhập mỗi ngày trên website. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn rất là nhiều.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
1 năm trước

[…] Review Retinol của Zo Skin Health kem trẻ hóa dưỡng sáng da đáng thử nhất […]

Chat ngay