Kem chống nắng DermEden có tốt không? có mấy loại dành cho những loại da nào?

Kem chống nắng hay còn được ví như một tấm khiên. Vừa che chắn, vừa bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường từ ánh nắng. 

Kem chống nắng một bước quan trọng của tất cả mọi làn da.  Kem chống nắng được ví như chiếc áo ráp hay tấm khiên chắc chắn. Có khả năng giúp che chắn, bảo vệ tốt nhất cho làn da của người sử dụng. Trong một chu trình chăm sóc, dưỡng da khoa học. Có thể bỏ qua bước serum hoặc toner. Nhưng kem chống nắng không bao giờ được thiếu. Bởi đây là bước giúp cho da hạn chế được những khuyết điểm trên da một cách tốt nhất.

Kem chống nắng DermEden
Kem chống nắng DermEden

Khi nhu cầu chăm sóc da khoa học ngày càng được nhiều người biết đến. Các sản phẩm Retinol hay AHA/BHA đã và đang dần trở thành 1 trong những hoạt chất. Không thể thiếu trong chu trình skincare giúp kéo dài sức trẻ, sức khỏe của da.  Thì kem chống nắng vẫn luôn giữ một vị trí rất quan trọng. Với sứ mệnh bảo vệ da, phòng ngừa sạm, nám, lão hóa cho da tích cực mỗi ngày..

Vài nét về thương hiệu DermEden

DermEden thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập ở Pháp 2008. Bởi bác sĩ da liễu người Pháp – Dr.Bachor. Các dòng sản phẩm của thương hiệu DermEden được nghiên cứu – sản xuất, phát triển. Hướng đến  mục đích bảo vệ da. Đồng thời kiểm soát và sửa chữa sự xâm lấn của tia UVs lên trên da.

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu DermEden đã có mặt tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó có Việt Nam. Với các dòng sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu. Cùng các giải pháp Treatment không bong tróc –  giải pháp trẻ hóa da chuẩn xịn – thay diện mạo cho da rạng rỡ.

Top 3 Kem chống nắng DermEden tốt nhất phân chia theo da

Vào ban đêm khi da ngủ. Da cần nạp các dưỡng chất để nuôi dưỡng, tái tạo – sửa chữa. Xây  dựng lại làn da mới cho một ngày mới khỏe mạnh hơn, tươi mới hơn. Thì vào mỗi ngày mới da lại cần được bảo vệ, cần được che chắn với kem chống nắng. Thấu hiểu làn da, giúp da được bảo vệ với một tấm khiên tốt nhất. Thương hiệu DermEden mang đến cho các tín đồ skincare với 3 dòng kem chống nắng 3 in 1 được chia theo da dưới đây:

1.  Kem chống nắng cho da dầu DermEden Day Protocole Oily Skin SPF50

Kem chống nắng thế hệ mới 3 trong 1 nhà DermEden. Với khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da hàng ngày khoa học hiệu quả. Ngăn chặn thành công giảm thiểutác nhân gây hại đến da có trong tia UV, có trong ánh sáng xanh …

Thuộc dòng kem chống nắng đầy dinh dưỡng cho da, cụ thể với các hoạt chất Niacinamide và Axit Dioic. Tăng cường bảo vệ da và giảm thiểu sự chùng nhão, nếp nhăn, đốm đen… xuất hiện trên da.

Thành phần chính của kem chống nắng DermEden Day Protocole Oily Skin SPF50

  • Axit Dioic: Tác dụng dưỡng sáng, đều màu da, tăng cường chống lão hóa da.
  • Niacinamide: Tác dụng dưỡng sáng da, cải thiện sức sống, khả năng săn chắc giảm lão hóa, chống oxy hóa và tăng cường bảo vệ da.
  • Axit hyaluronic: Tăng cường cấp ẩm, giảm chùng nhão chống nhăn và dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Mức độ chống nắng phổ rộng: Chống tia UVA / UVB – SPF 50 – PA +++.
  • Chi tiết thành phần: Aqua (Water), Octocrylene, Niacinamide, Ethylhexyl Salicylate, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Nylon 6/12, Propanediol, Coco-Caprylate, Hydrogenated Coconut Acid, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Pentylene Glycol, Dicaprylyl Carbonate, PEG-75 Stearate, Octadecenedioic Acid, Decyl Glucoside…………

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng cho da dầu DermEden:

Kem chống nắng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu của nhà DermEden. Mang đến cho da dầu giải pháp dễ thở mỗi ngày. Chỉ duy nhất một bước chăm sóc mà da nhận đủ những lợi ích kép tốt nhất. Đây cũng là dòng kem chống nắng phổ rông phù hợp với da dùng BHA và Retinol. Cụ thể:

Ưu điểm:

  • Bảo vệ da, ngăn ngừa tác động từ tia UV đến da: Xây dựng cho da một lớp rào chắn. Phòng vệ thành công cho da. Cũng như hạn chế tác động từ tia tử ngoại đến da.
  • Cấp ẩm dưỡng da mềm mịn, căng khỏe: Cấp dưỡng chất giúp da luôn đủ dưỡng khỏe mạnh, căng mịn da.
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa lão hóa cho da: Vừa bảo vệ – vừa đưa dưỡng chất vào da. Tăng hiệu quả chống lõa hóa, làm chậm quá trình già đi tự nhiên của da.
  • Nâng tông, chống trôi: Vừa nâng tông giúp da mềm mịn, căng mướt có finis đẹp tự nhiên. Với khả năng chống trôi đến 80 phút khi gặp nước. Vì vậy phù hợp với các bạn đi biển, đi bơi….
  • Không cay mắt, không kích ứng với da: Thuộc dòng kem chống nắng dành cho da dầu, da thiên dầu, da hỗn hợp. Với thành phần lành tính, an toàn, êm dịu, không gây cay mắt. Cũng không châm chít da khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Gía thành cao
  • Kem chống nắng phù hợp da dầu, da thiên dầu.

Đối tượng phù hợp:

  • Dành cho da dầu, da thiên dầu, da hỗn hợp, da đang dùng BHA và Retinol, da sau peel, laser….

Dưỡng chống lão hóa DermEden Day Protocole Oily Skin SPF50

2. Kem chống nắng DermEden DD Cream Daily Defense Universal SPF 50/ PA +++

Kem chống nắng DermEden DD Cream được thiết kế đặc biệt cho làn da thành thị. Điển hình là những làn da chịu nhiều căng thẳng, ô nhiễm và đang bị tổn thương do các gốc tự do gây ra. Kem chống nắng 3 in 1 DermEden DD Cream sẽ giúp da được bảo vệ hiệu quả, khoa học. Cũng như giúp da được ngăn ngừa, giảm thiểu bớt các tác động xấu lên da.

Kem chống nắng DermEden DD Cream được làm giàu với chất Vitamin D-LIKE. Đây chính là loại kem chống nắng vừa có công dụng bảo vệ da. Vừa dưỡng da ban ngày. Với khả năng chống tia cực tím đồng thời cung cấp tới da các lợi ích của vitamin D. Ngoài ra kem chống nắng nhà DermEden còn được thiết kế như một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa. Với công thức phổ quát mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.

Thành phần kem chống nắng DermEden DD Cream Daily Defense Universal SPF 50/ PA +++

  • Axit hyaluronic: Tác dụng cấp ẩm, giữ cho nền da tươi mới, mịn căng chống nếp nhăn và dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Axit Dioic: Có tác dụng dưỡng sáng, cải thiện vùng da không đều màu và chống lão hóa hiệu quả cho da.
  • Vitamin D-like:  Tăng cường sửa chữa và tái cấu trúc da mới khỏe mạnh hơn.
  • Chỉ số chống nắng phổ rộng: Bảo vệ khỏi tia UVA / UVB SPF 50 – PA +++.
  • Chi tiết thành phần: Aqua (Water), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Caprylyl Caprylate/Caprate, C12-15 Alkyl Benzoate, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Caprylic/Capric Triglyceride, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Cetearyl Alcohol, Propylene Glycol Laurate, Dimethicone, Glycerin, Talc, Glyceryl Stearate SE, PEG-100 Stearate, Octadecenedioic Acid,…

Ưu điểm của kem chống nắng DermEden DD Cream Daily:

  • Chống nắng phổ rộng, bảo vệ da: Thao kem chống nắng lên da trước khi ra ngoài. Những hoạt chất có trong kem chống nắng DermEden thẩm thấu dần, dựng hàng rào phòng vệ cho da. Tăng cường giữ các tia có hại ở bên ngoài bề mặt da. Không cho các tia UV xâm nhập đi vào da, gây hại cho da.
  • Dưỡng ẩm làm mềm mịn da: Vừa chống nắng vừa đảm bảo nền da luôn đủ ẩm mềm mượt thoải mái. Duy trì nước và độ ẩm tốt nhất không để cho da bị khô căng khó chịu…
  • Ngăn ngừa lão hóa da: Với các thành phần Axit Dioic, Axit hyaluronic, Vitamin D-like vừa tái tạo. Vừa nâng cấp cải thiện một làn da khỏe, giảm lão hóa.
  • Nâng tông, che khuyết điểm cho da: Nâng tông, che khuyết điểm giúp người dùng tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.
Kem chống nắng DermEden
Kem chống nắng DermEden

Nhược điểm:

  • Gía thành cao.

Đối tượng phù hợp:

DD cream là  dòng kem chống nắng có sự kết hợp hoàn hảo giữa BB và CC Cream. Trong đó BB Cream là loại kem nền mỏng nhẹ có chứa các thành phần chống nắng phổ rộng; Còn CC Cream khác biệt hơn một chút vì lớp kem nền mỏng, cùng với chức năng che khuyết điểm rất tốt cho da.

DD Cream của DermEden không tập trung quá nhiều về phương diện trang điểm như BB và CC Cream.DD Cream được biết đến chính là một dòng kem chống nắng che khuyết điểm da năng. Được thiết kế với chức năng bảo vệ da toàn diện 4 in 1.

  • Dành cho mọi loại da, da treatment, da peel, da laser…

Dưỡng chống lão hóa DermEden DD Cream Daily Defense Universal Cream SPF50

3. Kem chống nắng DermEden Day Protocole Anti-Ageing Day Cream Dry Skin SPF 50/ PA +++

Kem chống nắng có dưỡng ẩm ban ngày. Thuộc dòng kem chống nắng không làm khô da, phù hợp với làn da khô, làn da thiên khô. Vừa bảo vệ da, vừa giúp dưỡng ẩm chăm sóc da khỏe giảm tác hại của các tia UV, ánh sáng xanh, các gốc tự do …đến da.

Với thành phần dưỡng chất được làm giàu bởi Niacinamide và axit Dioic, axit Hyaluronic và dầu bơ. Tăng hiệu quả nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đồng thời giúp làn da đang trong quá trình điều trị được tái tạo khỏe mạnh và giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa, sạm da…

Kem chống nắng DermEden
Kem chống nắng DermEden

Thành phần Kem chống nắng DermEden Day Protocole Anti-Ageing Day Cream Dry Skin SPF 50/ PA +++

  • Niacinamide: Đây chính là Vitamin B3 một thành phần rất cần thiết cho mọi làn da. Với hiệu quả nuôi dưỡng da, tăng cường chống oxy hóa và chống ánh sáng xanh.
  • Axit Dioic: Tác động hiệu quả cho quá trình chống lão hóa và dưỡng da luôn giữ được mức độ ổn định, đều màu tốt nhất.
  • Axit hyaluronic: Giữ độ ẩm, duy trì độ ẩm, chống nếp nhăn và dưỡng ẩm tốt nhất cho quá trình tăng cường sự căng mịn, tươi mới của da.
  • Dầu bơ – bổ dưỡng: Cung cấp dưỡng chất dưỡng căng, mịn, tươi mới cho làn da.
  • Chỉ số chống nắng phổ rộng: Chống tia UVA / UVB – SPF 50 – PA +++.
  • Chi tiết thành phần: Aqua (Water), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Niacinamide, Diisopropyl Sebacate, Ethylhexyl Triazone, Dimethicone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol [Nano],…

Đối tượng phù hợp:

  • Phù hợp da khô, da thiên khô…

Dưỡng chống lão hóa DermEden Day Protocole Dry Skin SPF50

So sánh 3 dòng kem chống nắng DermEden:

Tên sản phẩm Thành phần Phù hợp loại da
Kem chống nắng cho da dầu DermEden Day Protocole Oily Skin SPF50 + Niacinamide

+ Axit Dioic

+ Axit hyaluronic

+ Mức độ chống nắng – Chống tia UVA / UVB – SPF 50 – PA +++.

Da dầu, thiên dầu, da hỗn hợp
Kem chống nắng cho mọi loại da  DermEden DD Cream Daily Defense Universal SPF 50/ PA +++ + Axit hyaluronic

+ Axit Dioic

+ Vitamin D-like

+ Chỉ số chống nắng: bảo vệ khỏi tia UVA / UVB SPF 50 – PA +++.

Mọi loại da, da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm
Kem chống nắng cho da khô DermEden Day Protocole Anti-Ageing Day Cream Dry Skin SPF 50/ PA +++ + Niacinamide

+ Axit Dioic

+ Axit hyaluronic

+ Dầu bơ – bổ dưỡng.

+ Mức độ chống nắng – Chống tia UVA / UVB – SPF 50 – PA +++.

Da khô, da thiên khô, da thiếu ẩm

Xem thêm chi tiết tại đây

Kem chống nắng DermEden
Kem chống nắng DermEden

Review Kem chống nắng DermEden

Kem chống nắng Dermeden thuộc dòng sản phẩm kết hợp 3 chức nắng trong 1 bước chăm sóc da. Vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Thay vì có nhiều bước trong một chu trình skincare. Nay các bước đã được tối giản để cho da dễ thở và  linh hoạt hơn.

1. Thiết kế và bao bì sản phẩm:

Thiết kế bao bì kem chống nắng DermEden khá tương đồng với các dòng kem chống nắng của các nhãn hiệu khác. Với dạng típ nhựa, có nắp vặn màu nổi bật. Với tông màu trắng chủ đạo với đầy đủ thông tin đầy đủ về công dụng, thành phần. Về thiết kế mẫu mã và bao bì sản phẩm kem chống nắng DermEden khá tinh tế, đơn giản, thanh lịch.

Thiết kế thành phần kem chống nắng DermEden với công thức đặc biệt. Đáp ứng được các nhu cầu chăm sóc da và phù hợp với mọi tông da.

2. Các chức năng nổi bật của kem chống nắng DermEden:

  • Chống tia UV: Với chỉ số chống nắng phổ rộng giúp ngăn ngừa tác động từ tia UV đến da một cách tốt nhất.
  • Làm dịu da: Tác dụng xoa dịu giảm dần những khó chịu, đỏ da khi tiếp xúc với ánh nắng.
  • Dưỡng ẩm: Duy trì độ ẩm, đảm bảo độ ẩm xuyên suốt cho da trong một ngày dài.
  • Hỗ trợ làm sáng da: Hỗ trợ nuôi dưỡng, làm sáng cải thiện đồng đều màu da với các thành phần dưỡng chất nổi bật.
  • Chống oxi hoá: Tăng cường chức nắng chống oxy hóa cho da.
  • Chống lão hoá: Giảm thiểu chùng nhão, nhăn, lão hóa da

3. Khả năng thẩm thấu, lên tông, chống nước:

Với 3 dòng kem chống nắng phân theo da của nhà DermEden. Chúng ta có thể chọn lựa mẫu kem chống nắng theo da của mình. Vừa được tận hưởng những lợi ích mà kem chống nắng mang lại cho da.

Kem chống nắng DermEden có khả năng thẩm thấu tốt trên da. Kem không bị vón, không gây bí da khi thoa. Bên cạnh đó dòng kem chống nắng của DermEden còn có khả năng nâng tông, che khuyết điểm rất tốt cho da. Phù hợp các cô nàng muốn da mình vừa được sáng lên tông vừa được bảo vệ. Tối ưu nhất trong một bước chăm sóc da.

Khả năng chống trôi, bám dính tốt trên da. Với da đi bơi, đi biển kem chống nắng giúp bảo vệ da lên đến trên 80 phút. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng kem chống nắng của DermEden để đi biển. Chỉ cần lưu ý sau khi bơi hoặc tắm biển cứ sau 80 phút bạn nên cấp lại kem chống nắng cho da.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng DermEden:

Dù nắng hay mưa, dù chúng ta ở trong nhà hay ra ngoài trời. Luôn sử dụng kem chống nắng DermEden sẽ giúp da được chăm sóc hiệu quả, khoa học một ngày. Với thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày. Luôn giúp da có được một chiếc áo giáp tốt nhất. Cũng như giúp cho các bước chăm sóc da khác được hiệu quả hơn.

  • B1: Làm sạch da với sữa rửa mặt
  • B2: Thoa nước hoa hồng, cân bằng điều chỉnh lại độ PH cho da
  • B3: Thoa kem chống nắng DermEden (lấy lượng kem đủ cho mỗi lần thoa, tán đều massage cho kem thẩm thấu vào da).

Lưu ý:

  • Sử dụng vào mỗi ngày đều đặn cho da. Dùng kem sau khi đã làm sạch mặt và cổ. Lấy 1 lượng kem vừa đủ cho da, thoa nhẹ nhàng lên da. Tán đều kem chống nắng trên da bằng động tác xoay tròn của ngón tay và theo chiều từ dưới lên trên. Có thể kết hợp với vỗ nhẹ để kem nhanh thẩm thấu và đạt được hiệu quả cao.
  • Kem chống nắng DermEden thuộc dòng kem chống nắng vừa cấp ẩm vừa chống lão hóa vừa chống nắng. Vì vậy các bước chăm sóc da sẽ được rút ngắn lại đơn giản, hiệu quả hơn.
  • Lượng kem chống nắng lấy đủ cho mỗi lần thoa được ước lượng bằng 2 ngón tay kem kéo dài riêng cho vùng da mặt. Tương tự cho vùng da cổ….
  • Với da vận động nhiều ngoài trời, đi biển… cứ sau 2h nên thoa lại kem để giúp da được bảo vệ hiệu quả nhất.

Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng DermEden:

1. Kem chống nắng DermEden có thật sự tốt không?

Kem chống nắng ban ngày 4 trong 1 DermEden. Vừa giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da hàng ngày. Vừa cung cấp đến làn da nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất. Trong đó chính là các thành phần giàu dưỡng chất với Niacinamide và axit Dioic, axit Hyaluronic…. giúp da được bảo vệ cả ngày dài và nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ.

Kem chống nắng của thương hiệu DermEden được nghiên cứu phát triển theo da. Bên cạnh đó đây còn là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp. Thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Phù hợp cho các làn da cần sửa chữa các khuyết điểm do ánh sáng gây nên.

Kem chống nắng DermEden không chỉ đơn thuần thực hiện chống “nắng”,, “bảo vệ da”. Mà còn nhằm mục đích cao cả hơn. Đó chính là giữ cho da khỏe trẻ lâu dài hơn. Giúp da ngăn ngừa tác hại từ bức xạ đến da. Vì vậy có thể khẳng định đây thuộc dòng kem chống nắng rất tốt cho làn da.

2. Kem chống nắng DermEden có bị xuống tông về chiều hay không?

Kem chống nắng DermEden thuộc dòng kem chống nắng đa năng. Hội tụ nhiều ưu điểm, nhiều yếu tố mạnh trên một sản phẩm. Một dòng kem chống nắng giúp người dùng rút ngắn bước. Thay vì dùng 3 bước kem dưỡng – kem chống nắng – trang điểm. Nay chỉ còn duy nhất 1 bước chăm sóc da.

Theo khảo sát thực tế sau khi thoa kem sau 3-4h da vẫn thông thoáng, không gây bí da, không xuống tông, sạm da về chiều. Với khả năng giữ tông mới, finis êm dịu sáng hồng tự nhiên.

3. Kem chống nắng DermEden giá bao nhiêu? địa chỉ mua chính hãng ở Việt Nam?

Hiện sản phẩm kem chống nắng DermEden đang có với mức giá dao động từ 990.000 – 1.200.000đ. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch. Cam kết 100% chính hãng. Qúy khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền. Được khiếu nại, hoàn trả nếu sản phẩm không có đầy đủ thông tin đảm bảo chính hãng.

Để xem mua sản phẩm DermEden chính hãng. Các bạn có thể xem mua trực tiếp tại DermEden.com.vn. Hoặc có thể tham khảo tại các địa chỉ thuộc đại lý chính hãng của thương hiệu DermEden.

Tổng kết :

DermEden một trong những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công thức tối ưu giảm lược bước chăm sóc da. Tối ưu dưỡng chất vào trong một bước giúp người dùng vừa bảo vệ da – vừa dưỡng da – vừa chống lão hóa. Bạn đi xa, đi chơi không cần phải lỉnh kỉnh đồ đạc make up. Không phải mất nhiều thời gian bôi thoa. Chỉ cần kem chống nắng DermEden. Da của bạn vừa được cấp ẩm, vừa được nâng tông tạo Finis mới chuẩn xịn.

Trong hành trình đi tìm kem chống nắng chân ái cho làn da. Bạn đã biết đến kem chống nắng nhà DermEden còn phân vân, chưa có được sự chắc chắn cho mình. Chang hi vọng thông qua bài viết này. Sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng kem chống nắng nhà DermEden. Cũng như sẽ chọn được một típ kem chống nắng ưng ý nhất cho da hè này.

Review kem chống nắng DBH công dụng cách sử dụng cho da treatment hiệu quả

Tham khảo tại các website chính hãng:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Chat ngay