Review kem chống nắng Neova có thật sự là chân ái của mọi làn da?

Tìm kem chống nắng chân ái cho làn da vào hè này? bạn đã thực sự tìm được dòng kem chống nắng mà da ưng ý nhất chưa?

Review kem chống nắng Neova có thật sự là chân ái của mọi làn da? Kem chống nắng Neova được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp có xuất xứ Mỹ. Một trong những dòng kem chống nắng xịn xò nhất trong top các dòng kem chống nắng đắt nhưng đáng.

 

Kem chống nắng được xem là một bước quan trọng của một chu trình Skincare. Tuyệt đối không được bỏ qua và không thể thiếu. Nếu các bước chăm sóc da khác bạn có thể cắt giảm, bỏ quen được. Nhưng với kem chống nắng thì 1 năm có 365 ngày. Thì cả 365 ngày đều được khuyên dùng kem chống nắng đầy đủ. Bởi kem chống nắng có vai trò bảo vệ làn da tốt nhất, giữ cho da đều màu tốt hơn và giảm lão hóa theo thời gian.

Thương hiệu Neova:

Thương hiệu Neova thuộc tập toàn dược mỹ phẩm Photomedex của Hoa Kỳ. Tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Với nhiều thành tích nổi bật,  cũng như thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm danh tiếng. Với nhiều giải thưởng danh giá về sáng chế. Đặc biệt năm 2015 tập đoàn Photomedex còn được nhận giải thưởng Nobel.

1. Thương hiệu dược mỹ phẩm Neova được thành lập năm 1986 tại Mỹ:

Neova là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập năm 1986 trực thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Photomedex của Hoa Kỳ. Các dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Neova. Được nghiên cứu và phát triển bới các bác sĩ, các nhà nghiên cứu da liễu. Với các giải pháp đột phá mới, không ngừng chăm sóc, nuôi dưỡng, đổi mới làn da.

Neova là thương hiệu mỹ phẩm giúp da kéo dài tình trạng trẻ hóa, ức chế, làm chậm tình trạng lão hóa. Ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, dưỡng da trẻ lâu. Nuôi dưỡng da trắng hồng, trẻ đẹp.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Neova thích hợp cho mọi phụ nữ. Phù hợp với mọi loại da. Giải pháp cho các tình trạng da sạm; da nám, da lão hóa, da khô, da bị tổn thương, hư tổn…. Với nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp khác nhau gồm: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa và chống nắng. Cùng các sản phẩm đặc trị,… giúp giải quyết các khuyết điểm, cũng như đảm bảo chăm sóc, bảo vệ da toàn diện.

2. Kem chống nắng Neova được cấp bằng sáng chế năm 2016

Neova là cha đẻ của công nghệ nổi tiếng được cấp bằng sáng chế DNA CoFactor và DNA Damage Control Sunscreens. Với phát minh tìm ra công thức phối hợp các enzyme sửa chữa DNA cùng với GHK-Cu peptide. Cùng ứng dụng công thức tuyệt vời này vào dòng kem chống nắng của thương hiệu Neova. Kem chống nắng Neova gắn liền với bằng sáng chế DNA Damage Control Sunscreen. Đây thật sự là dòng sản phẩm mang đến cho da bạn một sự bảo vệ toàn diện, hiệu quả.

Ngày 10/05/2016, Cơ quan thực hiện cấp bằng sáng chế Hoa Kỳ USPO. Đã chính thức cấp bằng sáng chế công thức bảo vệ da. Đối với các dòng kem chống nắng SPF 40, SPF 43, SPF 44 của thương hiệu NeoVa.

3. Thương hiệu Neova sở hữu 26 bàng sáng chế:

Tính từ ngày thành lập cho đến nay. Thương hiệu Neova đã sở hữu tới 26 Bằng sáng chế khác nhau tại Mỹ. Với 80 Bằng sáng chế quốc tế. Cùng 22 Thương hiệu đăng ký bảo hộ độc quyền và 2 Thương hiệu bảo hộ quyền thiết kế. Chính những điểm nổi bật đó đã đưa thương hiệu Neova trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng vang lớn. Cũng đưa tên tuổi của thương hiệu dược mỹ phẩm Neova lên một tầm cao mới. Trở thành thương hiệu luôn dẫn đầu đầu về chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế.

Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Khái quát về kem chống nắng Neova:

Kem chống nắng Neova chính là chìa khóa cho việc quyết định một làn da khỏe đẹp, ít khuyết điểm. Kem chống nắng giữ vai trò quan trọng đối việc bạn có sở hữu làn da khỏe đẹp lâu dài hay không?

Thực tế các nghiên cứu đã chứng minh. Nếu chúng ta chỉ chăm sóc da, mà không bảo vệ,  không thoa kem chống nắng. Thì ngày qua ngày dần dần làn da của chúng ta sẽ phải chịu những tác nhân tác động gây hại đến da từ tia UV, từ môi trường ô nhiễm, khói bụi… Dẫn đến da dần rơi vào các tình trạng lão hóa sớm, đốm nâu, sạm nám, lão hóa, nhăn da…

Thấu hiểu làn da, nắm được quy luật tất yếu chăm sóc – đi đôi với bảo vệ. Neova đã đưa ra các dòng kem chống nắng tối ưu, với công thức được cấp bằng sáng chế  độc quền. Mang đến cho người dùng dòng sản phẩm chống nắng tốt nhất. Bảo vệ da hiệu quả với sức mạnh của phức hợp enzyme và DNA.

Các dòng kem chống nắng Neova:

Neova mang đến cho các tín đồ làm đẹp nhiều dòng sản phẩm nổi bật như kem chống nắng, serum, kem dưỡng, toner,…đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chăm sóc da khoa học. Dưỡng da khỏe, trẻ dài lâu. Nổi bật trong đó chính là dòng kem chống nắng vạn người mê mang tên Neova. Kem chống nắng của nhà Neova đều được kiểm tra rất chặt chẽ. Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới.

Đến với dòng kem chống nắng Neova. Các bạn có thể chọn và sử dụng theo da. Với 3 dòng kem chống nắng Neova nổi bật sau đây:

  • Kem chống nắng Neova Active Broad Spectrum SPF 43: Kem chống nắng cho mọi loại da. Giúp chăm sóc da nám, da đặc trị, bảo vệ da hiệu quả. Kem chống nắng nâng tông, che khuyết điểm nhẹ nhàng cho da.

 

Kem chống nắng Neova

 

  • Kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44: Kem chống nắng cho da khô, da thiên khô, da thường, da hỗn hợp. Với công dụng bảo vệ da, không làm khô, dưỡng ẩm làm mềm và chống oxy hoá cho da.
Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova
  • Kem chống nắng Neova Silc Sheer 2.0 SPF 40: Kem chống nắng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, Vừa kiềm dầu vừa giúp nâng tone và giúp che khuyết điểm cho da.

1. Kem chống nắng Neova Active Broad Spectrum SPF 43

Kem chống nắng dành cho mọi loại da kể cả: Da dầu, da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Với khả năng nâng tông tạo nền da, giảm khuyết điểm, che khuyết điểm cho da. Bên cạnh khả năng chống nắng, bảo vệ da. Kem chống nắng Neova SPF43 còn là một giải pháp ưu việt. Được nghiên cứu và chứng minh nâng cap hiệu quả bảo vệ da giúp giảm xuất hiện nám, sạm, tàn nhang. Tăng hiệu quả dưỡng da, sữa chửa da bị tổn thương do sau điều trị treatment, laser.

Kem chống nắng Neova SPF43 chăm sóc nền da khỏe mạnh, hoàn hảo hơn. Cũng như giúp cải thiện bề mặt da luôn tươi tắn, khỏe mạnh, tăng cường săn chắc da và giảm thiểu nguy cơ lão hóa sớm trên da.

Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Thành phần kem chống nắng Neova SPF 43:

  • Trong kem chống nắng Neova SPF43 có thành phần chống nắng vật lý là Zinc Oxide, Octisalate, Octinoxate: Một trong những phức hợp giúp bảo vệ da khỏi các tia UV. Ngăn chặn các tia cực tím, bảo vệ da khỏi những tác động từ tia UV lên da.
  • DNA: Đây chính là hoạt chất mang đến khả năng tái tạo và phục hồi tế bào gốc của làn da bị tổn thương.
  • Dimethicone: Bảo vệ da, xây dựng cho da một lớp lá chắn. Ngăn chặn khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường. Vừa hỗ trợ và vừa cung cấp ẩm cho da duy trì một làn da căng khỏe, mịn màng.
  • Các thành phần đầy đủ: Water, Isopropyl Palmitate, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Dimethicone, Diethanolamine Cetyl Phosphate, 13-14 Isoparafin, Laureth-7, Phenoxyethanol, Methylparaben, Butylparaben.

Ưu điểm của kem chống nắng Neova SPF43: 

– Kem chống năng phổ rộng tốt nhất cho mọi làn da. Với các thành phần nổi bật giúp chống lại tác hại của cả tia UVA và UVB.

– Công thức độc đáo, đặc biệt chống thấm nước, ngăn cản mồ hôi làm trôi lớp bảo vệ da đến 80 phút. Tăngcó khả năng chống nắng tối đa lên đến 8 tiếng/lần sử dụng.

– Sản phẩm chống nắng an toàn, dùng được cho da treatment phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

– Kem chống nắng Neova SPF 43 không màu, không mùi, không PABA. Thuộc dòng sản phẩm được kiểm định an toàn dành cho mọi loại da, đặc biệt là làn da rất nhạy cảm.

– Công thức bảo vệ da nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, êm dịu, thông thoáng cho da.

Nhược điểm của kem chống nắng Neova SPF 43:

  • Gía thành cao

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, dùng được cho da tretamnet, da sau peel, da laser. Sản phẩm dành cho nam và nữ.

Kem chống nắng Neova Active Broad Spectrum SPF 43

2. Kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44

Công thức độc quyền của thương hiệu Neova. Với khả năng chăm sóc, bảo vệ da ngăn chặn tác động của tia UVA/UVB. Đồng thời mang đến cho người sử dụng các giải pháp, giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, sạm nám da do tia cực tím gây ra. Cũng như tăng cường dưỡng ẩm, duy trì xây dựng một nền da có sức khỏe, có sức đề kháng. Có sức trẻ có sự căng khỏe, tươi mới mỗi ngày.

Thành phần của kem chống nắng Neova SPF 44

  •  Zinc Oxide, Octisalate: Tác dụng ngăn chặn các tia cực tím, tăng cường phòng vệ, bảo vệ da khỏi những tác động từ tia tử ngoại đến da.
  • Endosomes: Với các chiết xuất từ liposome từ Micrococcus Lysate sinh vật biển. Với các tác dụng bảo vệ, tăng hàng rào chăm sóc da hiệu quả khỏi các tia cực tím.
  • Enzyme UV-endonuclease: Tăng cường chống lại các tổn thương giúp da giảm thiểu những khuyết điểm do ánh nắng mặt trời.
  • Photosomes: Chữa lành các loại DNA nhờ photolyase, liposome có nguồn từ gốc sinh vật phù du.
  • L’ergothioneine: Tăng cường chức năng oxy hóa. Cũng như tăng khả năng dưỡng da khỏe, căng trẻ.
  • Natri Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm. Mang đến cho bạn một làn da căng mịn tươi tắn, hồng hào, duy trì độ xuân thì một cách tốt nhất.
Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Ưu điểm của kem chống nắng Neova SPF44: 

  • Bào chế dạng kem nhẹ, mỏng dễ thẩm thấu, thoa vào da tán nhanh, chỉ số chống nắng phổ rộng. Đặc biệt kem chống nắng SPF44 cấp ẩm, làm mềm mịn da. Đây còn là dòng kem chống nắng không có mùi. Phù hợp với các nàng tôn thờ dòng kem chống nắng không mùi.
  • Bảo vệ da, tăng cường xây dựng hàng rào, ngăn cản các tác động của tia UVA, UVB đến da.
  • Phục hồi cấu trúc DNA, dương da khỏe. Bởi da khỏe mạnh sẽ được giảm thiểu các tổn thương DNA do tia cực tím gây ra.
  • Cung cấp đến da các nguồn dưỡng chất thuần khiết từ thiên nhiên. Vừa đảm bảo dưỡng chất tốt vừa bổ sung độ ẩm để da được mềm mại tự nhiên.
  • Một dòng kem chống nắng giúp bạn có thể sử dụng đi bơi, da bị đổ mồ hôi. Bởi kem chống nắng Neova SPF 44 có khả năng chống chịu nước lâu đến trên 80 phút.
  • Nâng tông che khuyết điểm, giúp các nàng tự tin với một nền da mịn sáng, không cần make up khi đi làm…

Nhược điểm của kem chống nắng Neova SPF 44:

  • Gía thành cao
  • Chỉ phù hợp da khô, da thiên khô, không dành cho da quá dầu.

Đối tượng sử dụng:

– Thích hợp với da nhạy cảm, da thiên khô, da khô,..thích hợp cho cả da mặt và da body. Sử dụng được cả nam và nữ.

Kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44

3. Kem chống nắng Neova Active Silc Sheer 2.0 SPF 40

Với chất kem mang gam màu đặc trưng của màu da. Thuộc dòng sản phẩm chống nắng rất lý tưởng giúp bạn có một lớp nền che khuyết điểm cho da. cũng như giúp mang trên nền da một lớp finis mịn màng tươi tắn hơn.

Thành phần kem chống nắng SPF 40:

– Thành phần Titanium dioxide và Zinc Oxide: Với công dụng chăm sóc da, ngăn ngừa các tác hại của tia cực tím tác động lên da. Với hai thành phần hoạt chất vàng cần thiết cho làn da.

Octinoxate: Có khả năng bảo vệ da, chăm sóc da chống lại các hiện tượng da bị cháy nắng. Cũng như ngăn cản sự thay đổi cấu trúc DNA gây ra do tia UV tác động đến da

–  Dimethicone: Hoạt chất có sự kết hợp với DNA. Tăng cường hỗ trợ bảo vệ da giảm những tổn thương sau điều trị nám, tàn nhangmụn,…

–  Các thành phần đầy đủ: alumina, butylene glycol, dimethicone,ergothioneine, cyclopentasiloxane, iron oxides, lauryl PEG-9 poly methyl-silyl dodecyl neopentanoate, butylcarbamate;….

Ưu điểm của kem chống nắng Neova SPF40:

– Kem chống nắng thế hệ vàng, thuộc dòng kem chống nắng sở hữu công thức chống nắng lai vật lý và hóa học. Nhân đôi hiệu quả chống nắng và bảo vệ da toàn diện trước các tia UVA và UVB.

– Thuộc dòng kem chống nắng có chức năng phục hồi cấu trúc da DNA. Tăng cường sửa chữa da bị tổn thương, cải thiện dần những tổn thương cho da.

– Công thức Oil-free: Phù hợp nền da da dầu nhờn và da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm kem chống nắng có tính kiềm dầu cao, thẩm thấu tốt, thoáng êm dịu trên da.

– Khả năng chống phổ rộng cộng với khả năng chống chịu nước trên 80 phút. Phù hợp cho các bạn đi bơi, da dầu đổ mồ hôi nhiều.

Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Nhược điểm của kem chống nắng Neova SPF 40:

  • Gía thành cao
  • Chỉ phù hợp da dầu
  • Nâng tông nhưng khả năng giữ màu trên da kém, sau 3h da có thiên hướng bị xuống tông.

Đối tượng sử dụng:

Thích hợp cho da da dầu, da hỗn hợp, da sau khi can thiệp thẩm mỹ laser, peel da, trị nám, trị tàn nhang…

Kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control Silc Sheer 2.0

So sánh 3 dòng kem chống nắng của thương hiệu Neova:

Tên sản phẩm Công dụng Thể tích Phù hợp Gía bán
Kem chống nắng Neova Active Broad Spectrum SPF 43 Chống nắng phổ rộng. Ngăn ngừa tia UVA, UVB… bảo vệ da toàn diện, giảm tác động xấu đến da 89ml Phù hợp mọi loại da 1.100.000đ
Kem chống nắng Neova Everyday Facial Fluid SPF 44 74ml Phù hợp da khô, da thiện khô, da thường 1.100.000đ
Kem chống nắng Neova Silc Sheer 2.0 SPF 40 74ml Phù hợp da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da nhờn…

Đánh giá chung về ưu và nhược điểm của kem chống nắng Neova:

Kem chống nắng Neova thuộc dòng kem chống nắng cao cấp. Với khả năng bảo vệ chăm sóc da toàn diện. Đây cũng là dòng chống nắng phổ rộng được đánh giá cao. Cùng điểm qua nhũng ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Sẽ giúp bạn có được cách nhìn nhận tốt nhất về sản phẩm.

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng tốt, bảo vệ da tăng cường chống nắng toàn diện, loại trừ những tác hại xấu từ tia UV đến da.
  • Kem chống nắng Neova SPF40, SPF43, SPF44 đều có khả năng hỗ trợ sữa chửa da tổn thương. Rất phù hợp da đang điều trị, da đang thực hiện các phác đồ điều trị thẩm mỹ.
  • Đều thuộc dòng kem chống nắng có khả năng chống nước đến 80 phút. Nếu bạn đi bơi thoa kem trước khi đi bơi 20 phút. Sau 80 phút hoạt động nên thoa lại kem.
  • Kem chống nắng Neova SPF40, SPF43, SPF44  đều được nghiên cứu, bảo chế với các thành phần an toàn, lành tính, không mùi… an toàn cho cả da nhạy cảm nhất
  • Thuộc dòng kem chống nắng nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên, không vón, dính khẩu trang. Đặc biệt dễ tán kem tạo sự thoáng, êm dịu cho da.
Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Chất kem có màu vàng nên với các bạn có làn da trắng sáng, không phù hợp.
  • Với kem chống nắng SPF 40 dành cho da dầu có nâng tông. Nhưng sau 3h sử dụng da sẽ bị xuống tông. Vì vây với các bạn muốn da giữ tông tốt cả ngày nên chọn kem chống nắng Neova SPF 43 hoặc tham khảo kem chống nắng DermEden hoặc DBH.

Hưỡng dẫn sử dụng kem chống nắng Neova

Kem chống nắng chỉ sử dụng ban ngày. Tuy nhiên lại có vai trò cực kỳ quan trọng với làn da. Vừa có ý nghĩa quyết định duy trì làn da trẻ khỏe, đều màu. Vừa bảo vệ giảm những tác hại gây khuyết điểm cho da từ tia UV.  Vì vậy một năm có 365 ngày, luôn được khuyến cáo sử dụng kem chống nắng đầy đủ cả 365 ngày cho da. Với các bước chăm sóc da có kem chống nắng chi tiết dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt, loại bỏ bui bẩn, dầu nhờn thông thoáng da, đợi da khô tự nhiên hoặc lau khô êm dịu cho da với khăn mềm.
  • Bước 2: Thoa nước hoa hồng, cân bằng độ PH cho da. Massage vỗ toner thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 3: Thoa môt lớp kem dưỡng mỏng nhẹ, massage vỗ kem dưỡng vào da
  • Bước 3: Thoa đều kem chống nắng Neova lên trên da, vỗ nhẹ và massage để kem chống nắng thấm nhanh và đều vào da.

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Neova:

  • Thoa kem chống nắng cho da, để tăng hiệu quả bạn nên sử dụng trước khi ra ngoài 20 phút.
  • Tăng cường cấp lại, aply lại kem chống nắng trong ngày. Cứ 2h thoa lại nêu bạn đi chuyển nhiều ngoài trời. 3h thoa lại kem nếu bạn làm văn phòng ở trong nhà. Sau 80 phút đi bơi thoa lại kem chống nắng. Sẽ giúp da được bảo vệ tốt nhất. Ngăn chặn tác hại đến da khoa học nhất.
  • Đảm bảo trong một năm có 365 ngày, ngày nào da cũng đều được bảo vệ với kem chống nắng. Đó là cách tốt nhất. Để ban luôn có làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng Neova:

Nếu đánh giá một dòng kem chống nắng nào đò đạt 10/10 điểm tuyệt đối. Thì chắc chắn sẽ không có dòng kem chống nắng nào đạt được điểm tối ưu đó. Bởi có ưu chắc chắn sẽ có nhược. Có điều nếu đã yêu đã chọn, chúng ta có thể vì ưu điểm mà quên đi hoặc lược đi nhược điểm của sản phẩm. Cùng Chang Skincare điểm qua những thắc mắc về dòng kem chống nắng Neova dưới đây thôi:

1. Kem chống nắng Neova có thật sự tốt không?

Như Chang đã phân tích ưu và nhược điểm trên đây. Thì kem chống nắng nhà Neova được chấp điểm 8.5/10 điểm. Ngoài thành phần tốt, lành tính. Đây còn là dòng kem chống nắng chịu được nước cao. Tăng khả năng bảo vệ da giúp cho các chị em khi đi tắm biển, đi bơi không lo bị trôi kem khi thoa kem chống nắng.

Kem chống nắng Neova thuộc dòng kem chống nắng cao cấp. Thật sự tốt cho làn da, đây cũng là dòng kem chống nắng được khuyên dùng cho da tổn thương, da đang điều trị… Vì vậy rất tốt cho da. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm để chăm sóc da.

2. Kem chống nắng Neova có bị sạm, tối da về chiều hay không?

Với phần phân tích từng dòng kem chống nắng Neova. Chang có phân tích khả năng giữ tông không xuống tông da của SPF 44, SPF43 lâu hơn so vơi SPF 40. Vì vậy nếu bạn nào da dầu không muốn nâng tông có thể chọn kem chống nắng Neova SPF40 và ngược lại.

3. Kem chống nắng Neova giá bao nhiêu? địa chỉ mua chính hãng ở Việt Nam?

Trên thị trường giá sản phẩm có thể chênh lệch nhau giữa các địa chỉ, đại lý bán kem chống nắng. Tuy nhiên quý khách hàng nên tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Hiện các dòng sản phẩm fake đã xâm nhập thị trường Việt Nam khá mạnh.

Do đó với một sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ mức giá cũng không rẻ các bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ mình mua. Không nên chuyển khoản trước khi được kiểm tra hàng. Sẽ giúp mình được quyền khiếu nại nếu sản phẩm không đầy đủ thông tin chính hãng.

Hiện sản phẩm kem chống nắng Neova đang có sẵn tại Chang Skincare với mức giá dao động từ 900.000 – 1.100.000đ. Sản phẩm chống nắng chính hãng, nhập khẩu chính ngạch. Qúy khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền. Đảm bảo sản phẩm chuẩn có tem chống hàng giả trên sản phẩm.

Review kem chống nắng Neova
Review kem chống nắng Neova

Tổng kết:

Với sự phát triển không ngừng của khoa học  và kỹ thuật. Đã và sau này sẽ có rất nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm mới ra đời. Tuy nhiên Neova vẫn đang và sau này vẫn sẽ là thương hiệu dược mỹ phẩm bất bại. Bởi những hoạt chất độc quyền đã được cấp bằng sáng chế. Với các sản phẩm chăm sóc da đã được chứng minh thực tế.

Bên cạnh đó thương hiệu dược mỹ phẩm Neova cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển. Để cải tiến sản phẩm phù hợp với làn da, với các mong muốn có một làn da khỏe, trẻ và ít khuyết điểm của tất cả mọi người.

Review kem chống nắng DBH công dụng cách sử dụng cho da treatment hiệu quả

Với những chia sẻ và tóm tắt về các dòng kem chống nắng Neova. Chang Skincare tin rằng với các bạn đang tìm hiểu sản phẩm. Sẽ có thể hiểu hơn, biết được da mình cần dòng kem chống nắng nào của nhà Neova. Mong rằng bài viết của Chang sẽ mang đến cho các bạn một nguồn tham khảo sản phẩm hữu ích nhất :)).

Tham khảo tại các website chính hãng:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Chat ngay